-->

Header Ads

QC1

Cách tăng cân với các loại sữa đặc - Sữa ông thọ

Loading...
Cách tăng cân bằng các loại sữa đặc - sữa ông thọ : Uống sữa là một trong những cách tăng cân phổ biến nhất hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cân bằng các loại sữa đặc mà cụ thể là sữa ông thọ nhé ! 

Ảnh minh họa

Sở hữu một thân hình cao to, săn chắc là điều mà chàng trai nào cũng mong muốn, với một cơ thể như vậy bạn sẽ tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình hơn. Có nhiều cách để các anh chàng “cò hương” có thể tăng cân: tập thể hình, bổ sung dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Và trong chế độ dinh dưỡng có cách làm tăng cân nhanh khá hiệu quả là sử dụng sữa đặc.


Sữa ông thọ có thành phần chính là sữa bò, chất béo, protein, đường… Những thành phần này đều có lợi cho quá trình tăng cân nhanh của người gầy. Vì thế, uống sữa ông thọ hay kết hợp với các thực phẩm khác đều giúp cân nặng của bạn tăng lên dễ dàng.

Một số cách sử dụng sữa ông thọ giúp tăng cân hiệu quả:

Pha loãng uống: cách này được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, theo đó hàng ngày bạn sẽ thưởng thức 1-2 ly sữa ông thọ được pha với nước ấm. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn cho một lượng sữa đặc vào cốc, ai muốn uống ngọt thì có thể cho thêm ít đường, sau đó đổ nước nóng vào khuấy đều, ly sữa ngon nhất khi uống ấm.


Ăn với bánh mỳ: món này sử dụng vào các bữa ăn nhẹ thì tuyệt vời, bạn có thể đổ trực tiếp sữa đặc vào bánh mỳ kẹp, hoặc có thể chấm trực tiếp.


Sinh tố trái cây: nếu đang trong thời kỳ cải thiện cân nặng của mình thì đừng quên cho sữa ông thọ vào ly sinh tố trái cây nhé, nó sẽ làm ly thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Ngoài ra với quả bơ, bạn có thể đánh trực tiếp với sữa, hay còn gọi là bơ dầm sữa, món ăn tăng cân tuyệt vời cho người gầy.

Ngoài ra, việc bổ sung thêm sữa đặc khi pha chế các loại thức uống như cà phê, chocolate, sữa lắc vừa có tác dụng tăng thêm hương vị cho thức uống vừa có tác dụng tăng thêm năng lượng, giúp bạn tăng cân hiệu quả.


Những lưu ý khi sử dụng sữa đặc ông thọ để tăng cân
- Sử dụng sữa ông thọ là cách làm tăng cân nhanh, tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng song song với các thực phẩm khác hàng ngày, tránh việc lạm dụng quá mức sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. 
- Chọn những loại sữa uy tín, chất lượng, và nên uống sữa ấm. 
- Kết hợp với luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp quá trình tăng cân của bạn trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn. 
- Chế độ nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý, mỗi ngày cần ngủ đủ 8 tiếng. Theo nghiên cứu thì nếu mỗi ngày cơ thể ngủ không đủ 8 tiếng thì các hoạt động khác sẽ không đạt được hiệu quả tối đa.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD