-->

Header Ads

QC1

Hướng dẫn cách làm mặt nạ với bột đậu xanh - Giúp da sáng láng mịn

Loading...
Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, bột đậu xanh còn là nguyên liệu giúp làm trắng da và loại bỏ các vết nám nhanh chóng.

 Dưới đây là cách trị nám da và dưỡng da láng mịn cực đơn giản, an toàn và hiệu quả bằng bột đậu xanh, sẽ đem lại cho bạn làn da đẹp không tì vết.



Tác dụng làm đẹp da của bột đậu xanh:

Bột đậu xanh được sử dụng làm nguyên liệu trị nám da rất tốt. Bởi vì, trong bột đậu xanh có chứa những thành phần như: Vitamin, khoáng chất, tinh bột, chất béo, chất xơ,…và nhiều dưỡng chất quan trọng khác có tác dụng loại bỏ triệt để các vết nám da, làm da sáng mịn, hồng hào hơn.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ với bột đậu xanh

Hơn nữa, bột đậu xanh được chế biến từ những hạt đậu xanh có tính mát, có vị ngọt tự nhiên, nên có tác dụng làm mát, thanh nhiệt, giải độc cho da, hạn chế và phòng ngừa các bệnh về da như: Nám da, tàn nhang, mụn nhọt, mụn đầu đen,…đem lại làn da láng mịn, trắng sáng, tươi trẻ. Do đó, để có được làn da trắng sáng, mềm mại, bạn hãy áp dụng ngay cách trị nám và dưỡng da trắng da từ bột đậu xanh.

Công thức trị nám, dưỡng da sáng đẹp bằng bột đậu xanh

Hướng dẫn cách làm mặt nạ với bột đậu xanh

Nguyên liệu cần chuẩn bi:
Bột đậu xanh 
Bột nghệ 
Mật ong 
Sữa tươi không đường.
Cách làm:


Lấy khoảng 100 gram bột đậu xanh, 1 thìa bột nghệ và 1 thìa mật ong, rồi cho vào cái bát sạch. Tiếp đến, bạn cho khoảng 5 thìa sữa tươi không đường vào bát đựng các nguyên liệu trên, trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sáng mịn.


Sau đó, bạn rửa mặt sạch sẽ, mát xa nhẹ nhàng da mặt trong khoảng 5-7 phút và thoa hỗn hợp bột đậu xanh lên mặt và những vùng da bị nám. Nằm thư giãn khoảng 30 phút. Sau 30 phút, bạn rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trị nám và dưỡng da trắng mịn bằng bột đậu xanh hằng ngày, sẽ làm cho các lỗ chân lông se lại giúp da căng mịn hơn, da sẽ trở nên trắng mịn và căng tràn sức sống hơn.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ với bột đậu xanh

Ngoài việc sử dụng bột đậu xanh để đắp mặt nạ, để tăng hiệu quả trị nám da, bạn có thể sử dụng bột đậu xanh để chế biến ra nhiều món ăn ngon hấp dẫn như: Chè đậu xanh, kem đậu xanh, cháo đậu xanh,…

Cách trị nám da và dưỡng da trắng mịn bằng bột đậu xanh là phương pháp làm đẹp da đơn giản, dễ thực hiện, giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đẹp. Tuy nhiên, để có được làn da đẹp không tì vết, bạn cần phải dành nhiều thời gian và kiên trì thực hiện cách trị nám này đều đặn, mới có được hiệu quả làm đẹp da tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn quá bận rộn với việc chăm sóc gia đình và bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để áp dụng các bí quyết làm đẹp da bằng bột đậu xanh, hay bằng các nguyên liệu tự nhiên khác, bạn có thể sử dụng viên uống trắng da, trị nám da Nutri White Plus+.


Nutri White Plus+, là sản phẩm làm đẹp da hiệu quả, được chiết xuất từ các dưỡng chất quý hiếm của tự nhiên, nên khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, để hỗ trợ điều trị nám da từ bên trong, loại bỏ tận gốc các vết nám da, tàn nhang, sạm da, ngăn chặn việc hình thành sắc tố melamin, chống lão hóa da, tái tạo da, cân bằng độ ẩm cho da, đem lại làn da sáng bóng, mềm mại, hồng hào tự nhiên.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sản phẩm mang lại là khác nhau.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD