-->

Header Ads

QC1

7 món ăn giàu canxi tốt cho hệ xương phát triển chiều cao

Loading...
Canxi không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn giúp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả. Dưới đây là 7 loại thực phẩm giàu canxi mà bạn nên bổ sung vào trong thực đơn tăng chiều cao mỗi ngày.

Hàu sữa


Hàu sữa là món ăn có chứa nhiều selen, kali và canxi dồi dào giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện chiều cao hiệu quả. Chính vì thế, đây là món ăn lý tưởng không thể thiếu trong thực đơn tăng chiều cao của bạn.


Cua biển


Cua biển là món ăn thơm ngon bổ dưỡng, lại chứa nhiều canxi rất tốt cho sự phát triển của xương. Ngoài ta, cua biển còn có chứa nhiều protein, ít chất béo đồng thời bổ sung kẽm, vitamin giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Rong biển


Rong biển là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ, lại rất giàu canxi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc cải thiện chiều cao. Ngoài ta, rong biển còn cung cấp nhiều khoáng chất, iốt và chất xơ tác động và hỗ trợ tích cực cho sự phát triển chức năng tuyến giáp, giúp cơ thể luôn khoẻ khắn, không còn căng thẳng mệt mỏi.
Rau chân vịt


Trong rau chân vịt có chứa nhiều canxi, photpho, kali và nhiều loại khoáng chất khác giúp tăng cường sức khỏe, bảo vệ gan và cải thiện chiều cao hiệu quả.

Khoai lang


Khoai lang là thực phẩm rất giàu chất xơ và canxi giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá và cải thiện chiều cao nhanh chóng. Một tuần, bạn có thể ăn từ 2-3 củ khoai lang.

Quất


Quất không chỉ là thực phẩm có chứa nhiều canxi mà còn chứa nhiều vitamin C, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác như: vitamin A, vitamin B2, mangan, magiê, sắt giúp hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng.

Kiwi


Kiwi có chứa nhiều vitamin C, vitamin K, vitamin E, kali, chất xơ, folate, đặc biệt là cung cấp nhiều canxi giúp cải thiện chiều cao nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Cam


Cam là thực phẩm giàu canxi giúp tăng chiều cao hiệu quả, ngoài ra vitamin D có trong cam rất nhiều cần thiết cho sự hấp thu canxi trong cơ thể, Vitamin C còn giúp chống oxi hóa, ngăn ngừa lão hoá và làm đẹp da.

Chúc các bạn có được chiều cao lý tưởng!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD