-->

Header Ads

QC1

Vẻ đẹp hút hồn của các cô gái triệu phú châu Á

Loading...
4 cô gái triệu phú châu Á xinh đẹp sở hữu những tuyệt kỹ làm đẹp "hay ho" mỗi ngày.



Siêu mẫu đình đám số 1 Trung Quốc, Liu Wen sở hữu thân hình tuyệt đẹp với chiều cao 1m79, nặng 50kg với số đo 3 vòng 80 - 59.5 - 87.5 (cm). Hiện tại Liu Wen đang sở hữu khối tài sản lên tới 28 triệu USD (khoảng 616 tỷ đồng).


Để có được thân hình đạt chuẩn trong các vòng tuyển của Victoria Secret như vậy, siêu mẫu áp dụng chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Liu Wen ăn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và uống nhiều nước. 

Cô ăn rất nhiều rau quả và ngũ cốc giàu chất xơ kết hợp với các món ăn truyền thống của Trung Quốc. Bữa sáng ưa thích của cô là Tahini (cháo mè đen) và mì pasta. Tahini giàu chất sắt, canxi và vitamin giúp chống oxy hóa và giảm cholesterol. 

Về chế độ tập thể dục, Liu Wen thường tập cardio và các bài tập giảm cân mỗi ngày. Và cô luôn tập ở ngoài trời.


Trong trường hợp muốn giảm cân cấp tốc, Liu Wen sẽ tăng thời gian tập thể dục kết hợp ăn nhiều bữa mỗi ngày thay vì chỉ ăn 3 bữa như thường lệ.


Bên cạnh đó, để có làn da đẹp, Liu Wen thường đắp mặt nạ lòng trắng trứng hoặc dưa leo để xóa tan quầng thâm mắt và se khít lỗ chân lông. 


Cô gái triệu phú châu Á thứ 2 tên Michelle Phan (tên thật là Phan Tuyết Băng), hiện tại đang sống tại Mỹ. Mỗi năm cô kiếm được hàng triệu USD nhờ các video dạy trang điểm ăn khách trên Youtube. Số tài sản của cô hiện tại ước tính khoảng 66 tỷ đồng.


Là một chuyên gia trang điểm, việc đánh phấn tô son hằng ngày là không thể tránh khỏi. Nhưng Michelle Phan vẫn giữ được một làn da mịn màng nhờ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.


Cô uống rất nhiều nước mỗi ngày. Đôi khi sẽ thay thế bằng trà xanh vì nó có chất chống oxy, rất tốt cho da. Michelle Phan uống trà xanh nhiều như uống nước bình thường.


Cô còn luôn thoa kem chống nắng mỗi ngày dù không ra nắng nhiều. Kết hợp rửa mặt bằng nước gạo để có làn da sáng mịn.


Về việc tập thể dục, Michelle Phan cố gắng tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Cô chú trọng kết hợp ăn uống và tập luyện. Khi muốn giảm cân, cô không chỉ ăn kiêng và tập cardio, mà ăn thêm những thực phẩm giàu dinh dưỡng để có cơ săn chắc.


Cô chia sẻ, việc đi bộ nhiều rất hữu ích trong việc giữ dáng. Michelle Phan khuyên mọi người nếu không có nhiều thời gian tập gym, hãy tập trung vào các bài tập làm tăng nhịp tim, giúp trao đổi tuần hoàn máu.


Tiếp theo là hot girl Kim Lim. Cô nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh xắn và khả năng chi tiền như nước cho hàng hiệu xa xỉ. Kim Lim là con gái của tỉ phú Singapore, Peter Lim. 


Kim Lim cho rằng việc giữ gìn làn da trắng mịn là quan trọng nhất. Cô luôn thoa kem chống nắng mỗi ngày, dù đang ở trong nhà. Khi ra khỏi cửa, cô sẽ sử dụng loại kem chống nắng có độ SPF cao hơn.


Ngoài ra, theo lofficielsingapore, Kim Lim còn là tín đồ của thực phẩm hỗ trợ làm đẹp dạng uống, để có làn da khỏe mạnh từ bên trong. Bên cạnh đó, cô thường đắp mặt nạ vào buổi tối để da được tăng cường độ ẩm và thư giãn.


Kim Lim thường đi chơi buổi tối. Sau những đêm ăn chơi điên cuồng như thế, cô sẽ uống viên Squalane SP để vừa đẹp da vừa tránh làm giảm chức năng gan do uống nhiều rượu. 


Được biết, Kim Lim cao 1m70 cùng với dáng vóc cân đối. Để giữ gìn sắc vóc cô thường xuyên đến phòng tập gym mỗi tuần để tập các bài tập có sự hỗ trợ của máy móc như chạy bộ, đạp xe, bài tập kéo cáp...


Cuối cùng là cô gái triệu phú Dorothy Wang. Cô được thừa kế 4 tỷ USD (gần 90 nghìn tỷ đồng) từ ông bố tỷ phú Roger Wang. Dorothy Wang nổi tiếng là dân chơi hàng hiệu thứ thiệt.


Dorothy Wang từng bỏ ăn bữa sáng nên bị tăng cân. Sau này cô duy trì thói quen ăn sáng đều đặn với quả việt quất,, hạt chia, hạt hạnh nhân sữa chua không đường và sữa dừa để thân thể thon gọn trở lại.


Ngoài ra, cô còn ăn nhiều rau mỗi ngày, đặc biệt là món salad rau trộn để giảm cân hiệu quả. Cô nàng bổ sung cân bằng các dưỡng chất để tránh việc thiếu hụt vitamin, dễ thừa cân.


Dorothy còn duy trì dáng vóc thon thả nhờ các hoạt động ngoài trời như đạp xe, bơi lội, chơi các môn thể thao cùng bạn bè...


Và tắm nắng thường xuyên để có làn da nâu hoàn hảo.

Theo Danviet.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD