-->

Header Ads

QC1

Tự làm nước uống detox giảm cân, đẹp da bằng dâu tây

Loading...
Công thức nước uống detox bằng dâu tây, kết hợp với một số nguyên liệu khác, không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng, làm đẹp da, mà còn giúp giảm béo cực nhanh.

Hãy học ngay cách làm nước uống detox giảm cân, đẹp da bằng dâu tây theo hướng dẫn dưới đây, vừa đơn giản, dễ làm mà lại giúp bạn có được một loại thức uống cực ngon và hấp dẫn.


1. Detox giảm cân từ dâu tây, dưa chuột, bạc hà và chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1 chén dâu tây 
1 trái dưa leo 
1 quả chanh 
1 nắm lá bạc hà 
1 lít nước lọc.
Cách làm:

Đem các nguyên liệu trên rửa sạch và để ráo nước. Lấy dưa leo, dâu tây, chanh thái lá mỏng. Riêng lá bạc hà có thể để nguyên lá hoặc vò lại với nhau.


Cho các nguyên liệu dâu tây, dưa chuột và chanh vào đáy bình. Bỏ đá và đổ đầy nước lọc. Sau đó cho lá bạc hà vào và cho vào tủ lạnh từ 2-3 giờ trước khi uống để các dưỡng chất được hòa tan tốt nhất.

2. Detox giảm cân bằng dâu tay và kiwi

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1 chén dâu tây 
2 thìa mật ong 
1 lít nước lọc 
2 quả kiwi.
Cách làm:

Đem dâu tây và quả kiwi rửa sạch. Sau đó, thái mỏng quả dâu tây và kiwi thành từng lát mỏng cho vào một cái bình thủy tinh. Lấy 2 thìa mật ong mật ong, cho vào trộn đều kiwi và dâu tây và đợi khoảng 10 phút, sau đó lấy 1 lít nước lọc, đổ vào bình thủy tinh và cho nào ngăn mát tủ lạnh, chờ khoảng 2 tiếng lấy ra thưởng thức.


3. Detox giảm cân bằng dâu tây và dứa

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
1 chén dâu tây 
1/ 2 quả dứa (trái thơm) 
2 thìa giấm táo 
Lá hung quế tươi 
1 lít nước lọc.

Cách làm:

Lấy dâu tây và ½ trái dứa đã gọt vỏ sạch sẽ, đem rửa sạch. Đem dứa thái mỏng, dâu tây đem thái lát. Tiếp đó, lấy 2 thìa dấm táo rồi hòa vào trong 1 lít nước lọc, cho thêm khoảng 10 lá rau húng quế tươi vào bình. Sau đó, trộn thật đều tất cả các nguyên liệu này trong bình và cuối cùng cho vào ngăn mát tử lạnh, để lạnh khoảng 2-3 tiếng sau lấy ra uống là được.

Như vậy, với cách tự làm nước uống detox giảm cân, đẹp da bằng dâu tây, kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên sẵn có khác, sẽ giúp bạn có được thực uống làm mát gan thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD