-->

Header Ads

QC1

Thực hiện 5 bước để giảm cân cực hiệu quả an toàn

Loading...
Sau rất nhiều nỗ lực đổ ra cho chiến dịch giảm cân mà kết quả thu được của bạn vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Bạn đang đau đầu không biết phải làm thế nào để giảm cân nhanh mà an toàn. 


Top 5 bí quyết giảm cân hiệu quả sau đây sẽ là giải pháp giúp bạn xua tan nỗi lo về cân nặng hữu hiệu.

1. Sử dụng thực đơn giảm cân

Sử dụng thực đơn giảm cân là phương pháp phổ biến nhất, đòi hỏi sự kiên trì và áp dụng thường xuyên. Bạn có thể áp dụng việc ăn kiêng như sau:

Bữa ăn sáng: ăn 1 chiếc bánh mì, 1 ly nước ép bưởi và một trái táo.


Bữa ăn trưa: ăn cơm với cá kho, canh trứng cà chua, rau diếp và nửa quả bưởi.


Bữa ăn tối: 1 đĩa rau trộn kết hợp 1 cốc sữa ít béo. Lưu ý ăn ít nhất có thể trong bữa tối.


2. Tăng cường năng lượng hoạt động hàng ngày

Rất nhiều trường hợp giảm cân nhanh chóng bằng những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, tập luyện đến kiệt sức để rồi sau đó lại tăng cân vùn vụt vì không thể duy trì được trọng lượng ổn định lâu dài sau khi giảm cân. Giảm cân nhanh thì dễ nhưng giảm cân hiệu quả mà vẫn an toàn và lâu dài, có thể duy trì được vóc dáng lý tưởng ấy mãi mãi thì rất khó.


Hãy xem tập luyện là cuộc sống của bạn, không những chỉ tập thể dục chính thức mà còn tập các môn thể thao, các hoạt động giải trí và các họat động thể chất khác nữa. Từ đó, bạn không chỉ giảm cân nhanh chóng mà còn có thể duy trì vóc dáng cân đối.

3. Giảm các hoạt động tĩnh

Các hoạt động tĩnh là những hoạt động phải ngồi lâu một chỗ như xem tivi, chơi game, lướt web. Thói quen xấu thích ngồi lâu một chỗ không vận động làm cho năng lượng dư thừa bị tích tụ lại, rất nguy hiểm cho vóc dáng của bạn. Hãy thay chúng bằng các hoạt động giải trí lành mạnh, bổ ích như chơi thể thao, đạp xe, chèo thuyền, đi bộ.


Đi bộ hay leo lên cầu thang có thể đốt cháy rất nhiều calo và mỡ thừa. Đi bộ ngoài trời là cách tốt nhất. Bạn không cần đi quá nhanh, chỉ cần bước bình thường. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả lâu dài, được nhiều người áp dụng.

4. Uống nước ngay khi thức dậy và uống nước cả ngày

Hãy uống nước trước bữa trưa và bữa tối để bạn luôn có cảm giác no, không phải thèm ăn. Và nó sẽ giúp bạn tránh xa sức cám dỗ từ đồ ăn vặt.


Đặc biệt, vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, bạn hãy uống một cốc nước ấm. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước ngày mới. Đây cũng được xem là thời điểm vàng để giảm cân hiệu quả.

5. Tự giám sát chế độ giảm cân

Bạn cần tự tính calo và các chất dinh dưỡng cần cho cơ thể mỗi ngày qua các khẩu phần ăn, các loại thực phẩm cần thiết, có kế hoạch cho thực đơn, theo dõi trọng lượng cơ thể và chất béo trong cơ thể để có những thay đổi hợp lý, kịp thời.


Nếu do đặc trưng công việc hàng ngày bạn phải hạn chế vận động, không thể ăn kiêng, không tập thể dục thường xuyên được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là tìm đến phương pháp giảm cân bằng sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

Theo PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD