-->

Header Ads

QC1

Ca sĩ Mỹ Dung gợi ý 3 style make up cô dâu

Loading...
Nữ ca sĩ hóa thân thành tân nương lộng lẫy, quyến rũ với ba phong cách trang điểm khác nhau.


Trong bộ ảnh giới thiệu xu hướng trang điểm cho mùa cưới 2017, "gái một con" Mỹ Dung biến hóa với các phong cách trang điểm, làm tóc mới nhất. Với gương mặt được trang điểm nhẹ mà che khuyết điểm hoàn hảo, người đẹp đẹp lộng lẫy như nữ thần Hy Lạp.


Gương mặt cô dâu được trang điểm với tông màu hồng baby ngọt ngào, lãng mạn. Gò má và bầu mắt được nhấn nhá với phấn hồng tươi sáng.Điểm nhấn của gương mặt là son màu hồng sen nhạt. Tạo dáng lông mày cánh cung mềm mại, thanh thoát với khổ to hợp mốt.


Mái tóc xoăn lọn to buông xõa điểm phụ kiện ánh kim sang trọng theo phong cách Hy Lạp mang đến vẻ quyến rũ, bí ẩn của tân nương.


Ở phong cách trang điểm thứ hai, Mỹ Dung "lột xác" ngoạn mục với đôi môi màu tím bầm ấn tượng. Chuyên gia trang điểm thoa một lớp son màu hồng để làm nền trước khi sử dụng son màu tím, giúp môi ánh lên sắc tươi tắn.


Mắt và má được highlight tự nhiên và hầu như không sử dụng phấn màu để dồn sự chú ý vào đôi môi. Mái tóc tết nhẹ không chỉ đem lại vẻ nữ tính, mơ mộng mà còn giúp các đường nét trên khuôn mặt mềm mại hơn.


Style make up cuối cùng là sự đối lập giữa tông xám khói ở mắt và hồng nhạt ở môi mang đến vẻ quyến rũ mà vẫn tươi trẻ cho tân nương. Hàng mi giả cong vút tạo chiều sâu cho đôi mắt, tăng hiệu ứng smokey eyes.


Mái tóc buộc cao phía sau vừa thướt tha, bay bổng, vừa giúp cô dâu khéo khoe cổ cao thanh tú, bờ vai tròn đầy.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt, làm tóc Vân Trần, photo Zim Lục, stylish Thiều Ngọc.

Theo Ngoisao
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD