-->

Header Ads

QC1

Áo trễ vai - item "giải nhiệt" hợp xu hướng xuân hè 2016

Loading...
Áo trễ vai tuy không còn mới lạ nhưng item này vẫn được lòng yêu mến của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới trong mùa hè năm nay.


Bạn muốn mình sở hữu một phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn kín đáo thì áo trễ vai sẽ là item tuyệt vời dành cho bạn. Phần tay bồng nhún bèo hay đơn giản đều giúp tôn bờ vai gợi cảm thon gọn của phái đẹp. Dưới đây là những gợi ý phối đồ với áp trễ vai vô cùng phong cách và quyến rũ mà bạn không thể bỏ qua.








Áo trễ vai vô cùng phù hợp khi mix cùng dáng quần skinny jean. Chiếc quần skinny jean đơn giản hoặc quần jean mài, rách sẽ khiến bạn trở nên phong cách hơn. Quần cạp cao sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân và có thể phô ra vòng eo thon gọn nếu bạn yêu thích phong cách gợi cảm. Với những ngày hè nóng bức kiểu áo trễ vai croptop là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách đường phố. Mix cùng mũ rộng vành hoặc sandal bạn sẽ thoải mái xuống phố.



Bên cạnh đó áo trễ vai cùng có thể kết hợp cùng kiểu quần yếm cổ điển, năng động. Hãy lựa chọn một chiếc áo trễ vai hợp thời trang thay vì chiếc áo thun cơ bản đã trở nên nhàm chán. Đối với một phong cách hiện đại hãy chọn dáng quần yếm ống loe sang trọng và mix cùng đôi giày thể thao. Bạn cũng có thể kết hợp theo phong cách giản dị đậm chất bohemian như blogger Annabelle Fleur 







Một điều bạn nên chú ý là những kiểu áo trễ vai dáng ôm nên mix cùng kiểu chân váy xòe và ngược lại nếu như bạn chọn một chiếc áo trễ vai rộng, thoải mái thì item phù hợp nhất là quần bó hay chân váy bút chì dáng ôm nhé. Những cách kết hợp này giúp bạn cân bằng vóc dáng giúp tôn vòng eo hoặc hông.








Mix áo trễ vai cũng chân váy họa tiết cũng là cách phối đồ tuyệt với giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Họa tiết kẻ sọc, họa tiết hoa, họa tiết thổ cẩm hay chấm bi... là những lựa chọn phong phú dành cho bạn. Tuy nhiên hãy chú ý khi mix các họa tiết với nhau một cách hài hòa đồng thời sử dụng phụ kiện hợp lý sẽ giúp bạn trở nên phong cách hơn.

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD