-->

Header Ads

QC1

Thông tin chi tiết về tpcn tăng cân Nutri Gain Plus

Loading...
Bạn muốn cải thiện cân nặng và hình thể ‘cò hương’ của mình trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe? NutriGain Plus+ chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để đạt được mục tiêu!

Một thân hình vạm vỡ, săn chắc với cân nặng ‘chuẩn mực’ là niềm mơ ước của bất cứ chàng trai nào! Sở hữu cơ thể cường tráng như vậy đồng nghĩa với sức mạnh mà nam giới muốn thể hiện ra bên ngoài để thu hút phái nữ và ‘dằn mặt’ các chàng trai khác.


Hiểu được tình trạng này và mong muốn của người tiêu dùng, NutriGain Plus+ đã ra đời như một sản phẩm thế hệ mới có thể giải quyết tất cả những khiếm khuyết trên.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NutriGain Plus+



THÀNH PHẦN CẤU TẠO:
VITAMIN A, VITAMIN B1, B9, B12, VITAMIN C, VITAMIN D3, VITAMIN E. 
D-CALCIUM, PHOTPHO, MAGIE, ZINC GUCONATE, CHROMIUM CHLORIDE. 
WHEY PROTEIN: (Whey Protein là gì? - Whey Proteincó nguồn gốc từ sữa, trong quá trình sản xuất phô mai từ sữa, Whey Protein được tách ra. Protein có thể tìm thấy trong các loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, bò, gà....) 
SOY PROTEIN ISOLATED: Soy protein tác dụng gì? (Soy protein hay còn gọi là protein đậu nành) là một protein được tách ra từ đậu nành đã được tách vỏ và khử chất béo. Và được chế biến thành 3 loại protein phổ biến là bột đậu nành, isolates và concentrates. Giống như sữa, nó được coi là một loại protein hoàn chỉnh và chứa tất cả các axit amin thiết yếu 
BETA GLUCAN.
CÔNG DỤNG:
- Giúp bổ sung vitamin 
- Tăng cường sức đề kháng 
- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất 
- Tiêu hóa tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh, nhanh tăng cân
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
- Thanh thiếu niên trong thời kỳ tăng trưởng, phát triển chiều cao hoặc hồi phục sức khỏe. 
- Trẻ em biếng ăn, chậm lớn. 
- Người thiếu hụt vitamin, khoáng chất. 
- Người mới ốm dậy, người vận động nặng muốn hồi phục sức khỏe. 
- Vận động viên thể thao.
CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG:
- Ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần vào mỗi bữa ăn chính. 
- Có thể dùng gấp đôi để tăng tác dụng.
BẢO QUẢN: Nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời.

PHÂN PHỐI SẢN PHẨM: Công ty TNHH Nutrivita

XUẤT XỨ: Công ty TNHH Medistar Việt Nam

Lô 41 – C2, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Thực phẩm chức năng. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. Để xa tầm tay trẻ em.

NutriGain Plus mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, NutriGain Plus+ giúp người gầy cải thiện cân nặng, sức khỏe nhanh chóng và an toàn. Nếu bạn thắc mắc “NutriGain Plus mua ở đâu? Giá bao nhiêu?”, 

Những thông tin đầy đủ về sản phẩm sẽ giúp người dùng hiểu hơn về NutriGain Plus+ trước khi quyết định sử dụng.

NutriGain Plus mua ở đâu?

Hiện nay, TPCN hỗ trợ tăng cân NutriGain Plus+ có bán tại Công ty NUTRIVITA VIỆT NAM. Đây là nơi chăm sóc và tư vấn làm đẹp có uy tín trên thị trường, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng.


Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí về các cách tăng cân nhanh, bạn có thể đến trực tiếp theo địa chỉ:
 Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp 
 Hotline0862.704.704  -  0862.704.704
 Email: nutrivitavietnam@gmail.com 
NutriGain Plus giá bao nhiêu?

Mang lại cho người dùng nhiều công dụng hữu hiệu nhưng mức giá của NutriGain Plus+ rất phù hợp và không quá cao như nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Để sở hữu một hộp NutriGain Plus+ 60 viên, bạn sẽ chỉ dành ra số tiền 1.000.000 đồng giảm giá chỉ còn 800.000 đồng

Trong một số chương trình khuyến mãi, bạn còn có cơ hội mua sản phẩm với mức giá chiết khấu ưu đãi và nhận được những phần quà giá trị kèm theo.

Nguồn tổng hợp - nutrigainplus
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD