-->

Header Ads

QC1

Sống với tôi mà chồng còn 'cưới chui' vợ của bạn

Loading...
Lần này anh lấy vợ của một người bạn, anh bạn này làm nghề biển, đi suốt. Tôi cũng không hay cho đến khi cả khu tôi sống họ đồn ầm lên.

Tôi lấy chồng năm 18 tuổi, anh hơn tôi 15 tuổi, có một đời vợ. Chúng tôi lấy nhau bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Tôi có một bé gái đầu lòng, hai năm sau sinh thêm bé trai thứ hai thì bi kịch bắt đầu. Anh cặp kè với cô gái bán cà phê, ngay lúc tôi mang thai cháu thứ hai, gia đình chồng biết nhưng giấu nhẹm đi. Khi biết được tôi vô cùng đau khổ, đã làm mọi cách mà anh vẫn chứng nào tật nấy, có lần trong lúc quẫn trí tôi tự tử nhưng cứu được.

Ảnh minh họa

Gia đình hai bên khó khăn, không giúp được gì nhiều, tôi chịu đựng không nổi nên bỏ đi giúp việc nhà cho người ta. Chồng van xin gia đình tôi, thương cháu còn bé nên nhà tôi khuyên nên quay về. Phần thương con nên tôi bỏ qua, được một thời gian rồi đâu lại vào đấy. Lần này anh lấy vợ của một người bạn, anh bạn này làm nghề biển, đi suốt. Tôi cũng không hay cho đến khi cả khu tôi sống họ đồn ầm lên. Chuyện vỡ lở, anh ta vẫn không hối hận mà họ còn lén lút thậm thụt với nhau. Tôi bỏ thật, đi thuê nhà và đi làm để sống.

Không biết có phải trời quả báo không mà anh bệnh tưởng chết, hai bên gia đình xúm vào năn nỉ, tôi nghĩ không tình thì cũng còn nghĩa, thôi thì nghĩa tử là nghĩa tận. Anh ta khỏe mạnh thì mới có sức nuôi con, được cái anh ta rất chiều con, tôi cũng an ủi phần nào. Lo cho anh ta khỏe mạnh, tôi lại đi tiếp, anh ta quỳ lạy như tế sao, tôi ra điều kiện một tháng phải cho tôi 6 triệu tiền chợ búa, tiền nhà, tiền học hành, tiền con cái anh ta phải gánh, nếu không thì tôi lại đi. Anh ta đồng ý, tôi dành dụm được ít vốn, bắt đầu đi học nghề, sau chắt bóp mở được tiệm tóc bình dân. Lúc này anh lại tiếp tục cặp kè với gái. Tôi giờ chai sạn nhưng vẫn nói cho anh ta biết. Anh ta chối. Giờ tôi đang gom vốn, kiến tha lâu đầy tổ, định có dư dả lo được cho mình và con thì sẽ ra đi. Tôi chỉ sợ mình không đủ sức nuôi hai con đang tuổi ăn tuổi lớn. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Theo Ngôi sao
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD