-->

Header Ads

QC1

Rộ tin Yamaha sẽ sản xuất Exciter 175cc

Loading...
Sau khi “phổ cập” dung tích xy lanh 150cc cho Exciter 2015 và 2016, có vẻ như Yamaha đang có ý định nâng cấp lên dung tích 175cc cho mẫu xe của mình.

Ảnh dựng được cho là của Exciter 175cc. 

Một số nguồn tin cho biết, Yamaha vừa có một cuộc khảo sát trực tiếp với những khách hàng của mình tại TP. Hồ Chí Minh. Trong bài khảo sát với hơn 30 câu hỏi này, đại diện hãng xe Nhật đã đưa ra một vài câu hỏi liên quan tới mẫu xe Exciter của mình, đặc biệt trong đó có một thông tin rất đáng chú ý. Cụ thể, “Nếu trong 4-5 năm nữa, Yamaha Nhật Bản ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng xe này với phân khối dưới 175 phân khối thì các khách hàng thân thuộc có muốn sở hữu thêm không?”.

Câu hỏi này vô tình khiến người ta liên tưởng đến một phiên bản Exciter mới với dung tích xy lanh lên tới 175cc, ngưỡng cao nhất đối với khách hàng đi xe máy phổ thông tại Việt Nam sử dụng bằng A1.


Cùng thời gian này, trên các diễn đàn về xe trong và ngoài nước cũng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của mẫu Exciter 175. Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là hình ảnh được các fan dựng nên từ 2 năm trước, khi mà đang có tin đồn Yamaha sẽ chuyển từ dung tích 135cc lên 150cc.

Từ những thông tin nói trên, giới mê xe tại Việt Nam đang rất kỳ vọng vào một sự đột phá mới đến từ Yamaha. Nếu dung tích xy lanh xe được nâng lên 175cc, chắc chắn Exciter sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho dòng xe có kiểu dáng thể thao, tốc độ cao mà mức giá lại không quá tầm với. Tuy nhiên, có vẻ như Yamaha Exciter 175 sẽ là một tương lai xa, ít nhất trong khoảng 3-4 năm tới.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD