-->

Header Ads

QC1

Những món ăn vặt cực rẻ, ngon “hết sảy” dành cho dân văn phòng

Loading...
Tàu hũ, bánh tráng trộn, xiên qua nướng, chuối chiên… là những ăn vặt hấp dẫn, ngon “hết sảy” với giá siêu rẻ khiến giới văn phòng mê mẩn

Thường xuyên ngồi làm việc với máy tính khiến dân văn phòng dễ đối mặt với những căng thẳng do áp lực từ công việc, sức khỏe dễ bị giảm sút. Những món ăn vặt giữa giờ sẽ giúp bổ sung năng lượng, giảm mệt mỏi và tăng hứng khởi làm việc.

Dưới đây là những món ăn vặt ngon với giá rẻ đầy bất ngờ dành cho dân văn phòng:

1. Xiên que


Xiên que là món ăn vặt rẻ tiền được dân văn phòng ưa chuộng. Những viên cá chiên, tôm chiên, bò chiên, đậu hũ, đậu bắp, trứng cút chiên… vàng ươm quệt với ít tương ớt đỏ, tương đen, ăn kèm với dưa chuột thì ngon tuyệt. Hương vị những xiên que giòn giòn, cay cay làm nên nết hấp dẫn cho món ăn. Chỉ từ 3 – 5.000 Đ là đã có ngay một xiên que nướng thơm lừng.

2. Trái cây dầm


Trái cây dầm sữa chua là món ăn có hương vị ngon ngọt, mát lạnh đang trở thành trào lưu ăn vặt hàng đầu của dân văn phòng. Món ăn này được ưa thích nhờ vào sự kết hợp từ nhiều loại trái cây, có nhiều hương vị nên không bị ngán, màu sắc thì đa dạng phong phú, và giá thành rất phù hợp với túi tiền của giới văn phòng.

3. Trà sữa


Trà sữa là loại thức uống ngon, được nhiều người yêu thích. Trà sữa ngày nay cũng khá đa dạng với các hương vị khác nhau, từ trà sữa trân châu cho đến trà sữa hoa quả, trà sữa thạch phô mai, trà sữa vị bạc hà, khoai môn cùng nhiều hương vị khác nhau mà dân văn phòng có thể tha hồ lựa chọn. Vừa làm việc, vừa nhâm nhi ly trà sữa sẽ giúp dân văn phòng làm việc hiệu quả, tinh thần thoải mái, chống lại những cơn buồn ngủ.

4. Chè khúc bạch


Chè khúc bạch là một trong những món ăn vặt ngon, bổ, rẻ và hấp dẫn đối với nhiều người. Chè khúc bạch còn gọi là chè đậu hũ hạnh nhân, được cắt thành từng khối vuông nhỏ và có vị phô mai. Ngoài ra, còn có các vị như socola,trà xanh, cam, dâu... với hương vị thơm ngon, khó cưỡng.

5. Bắp xào


Bắp xào chỉ là bắp nếp hay hạt bắp mỹ xào với bơ, ruốc tôm và hành lá, một số nơi bán có thêm hành phi, lạp xưởng... Thế nhưng, đây lại là món ăn vặt được dân văn phòng lựa chọn, bởi 1 hộp bắp xào chỉ có giá từ khoảng 10.000 đến 15.000 Đ.

6. Chuối chiên


Chuối chiên là món ăn thơm ngon, hấp dẫn, đặc biệt trong những chiều mưa rả rít thưởng thức chiếc bánh ngon rụm, nóng hổi vừa thổi vừa ăn sẽ rất tuyệt. Chỉ với 3.000 Đ là bạn đã có thể thưởng thức những chiếc bánh cực thơm ngon.

7. Bánh tráng trộn


Bánh tráng trộn cũng là một trong những món khoái khẩu của giới văn phòng. Cách trộn bánh tráng vô cùng đa dạng, nguyên liệu làm lên bánh tráng trộn là bánh tráng cắt nhỏ, muối ớt Tây Ninh hoặc sa tế cho vị cay, dầu ăn cho vị béo, xoài tạo vị chua, thịt khô bò xé sợi tạo vị ngon hấp dẫn, và đương nhiên không thể thiếu vị bùi của đậu phộng kèm với vị thơm của ít rau răm.

8. Xoài lắc


Thời gian gần đây, “xoài lắc” đang là món ăn mưa làm gió trên các con đường lớn đến hẻm nhỏ Sài Gòn. Món ăn khiến rất nhiều người mê mẩn đến mức phải xếp hàng dài chờ đợi giữa trời nắng để sở hữu cho mình một ly xoài lắc hấp dẫn.

9. Tàu hũ


Tàu hũ là món ăn được nhiều dân văn phòng ưa thích, chỉ một chút nước đường hòa cùng tàu hũ đem đến cho người ăn cảm giác thanh mát, ngọt ngọt. Giá thì khá là hạt dẻ nhé, chỉ từ 5 đến 6.000 đồng/ bát.

10. Bánh flan


Bánh flan là món ăn vặt ngon, có vị beo béo và rất thơm mùi trứng, ăn có cảm giác tan trong miệng. Đặc biệt ăn cùng với nước đường café kèm chút đá lạnh thật sự rất ngon.

Theo Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD