-->

Header Ads

QC1

Loạt bóng hồng siêu gợi cảm của các anh chàng The Men

Loading...
Lê Hoàng và Tiến Dũng đều đã gắn bó với những nhưng cô nàng rất gợi cảm, nóng bỏng.


Các anh chàng The Men nổi tiếng là đào hoa, gắn liền với những bóng hồng xinh đẹp nhất nhì showbiz. Trưởng nhóm Lê Hoàng nhiều năm nay đã gắn bó với diễn viên Việt Huê - người từng xuất hiện trong nhiều MV của nhóm.

Việt Huê - vợ của Lê Hoàng sinh năm 1991, kém nam ca sĩ 10 tuổi. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Ra giêng anh cưới em, Hương vị ô mai...

Lê Hoàng và Việt Huê yêu nhau nhiều năm. Trong khi thành viên khác của The Men là Tiến Dũng nổi tiếng đào hoa thì Lê Hoàng lại rất chung tình với Việt Huê. 

Nữ diễn viên tuy đã sinh con với Lê Hoàng nhưng vẫn sở hữu thân hình mảnh mai và săn chắc.

Việt Huê và Lê Hoàng dự tính sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 9 tới, sau khi cậu con trai đầu lòng đã cứng cáp, còn Việt Huê đã lấy lại vóc dáng trước đây. Những bức ảnh Việt Huê khoe trên trang cá nhân luôn thu hút sự chú ý nhờ sự gợi cảm quyến rũ, đúng chuẩn "gái một con".

Hải Băng là người tình nổi tiếng và gắn bó lâu nhất với Tiến Dũng. Cả hai từng bên nhau trong quãng thời gian dài cả về âm nhạc lẫn tình yêu.

Hải Băng sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt ăn hình và thân hình cuốn hút.

Sau khi đổ vỡ với Tiến Dũng, nữ ca sĩ ngày càng theo đuổi phong cách gợi cảm.

Hải Băng hiện là một trong những bóng hồng gợi cảm nhất showbiz.

Cô thường xuyên khai thác lợi thế của hình thể khi tung ra nhiều bộ ảnh không thể cuốn hút.

Nhan sắc tình cũ một thời của Tiến Dũng bán nude gợi cảm.

Lan Anh là người tình tiếp theo của Tiến Dũng sao Hải Băng. Chuyện tình tay ba một thời này từng gây chú ý trên mạng xã hội và khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Lan Anh chính là bạn thân của Hải Băng, được Hải Băng giới thiệu cho The Men để đóng cặp cùng Tiến Dũng trong MV Nếu là anh. Sau khi quay MV xong, Tiến Dũng đem lòng yêu Lan Anh và kết thúc chuyện tình nhiều năm với Hải Băng.

Lan Anh sở hữu nhan sắc ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, hiền hậu. Cô cũng đang là mẹ đơn thân của một bé gái đã khá lớn.

Tuy từng tính đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng do những khác biệt trong tính cách, Lan Anh và Tiến Dũng cũng đã đường ai nấy đi.

Thời gian gần đây, Tiến Dũng tiếp tục vướng phải lưới tình với Hồ Võ Trang Linh - một cô gái sở hữu nhan sắc nóng bỏng, hiện tại tại TP.HCM.

Được biết, bạn gái hiện tại của Tiến Dũng là Hồ Võ Trang Linh, sinh năm 1994. Trang Linh hiện đang kinh doanh salon làm đẹp tại TP HCM, vừa khai trương vào khoảng tháng 10 năm ngoái.

Không chỉ tài năng tự lập, Trang Linh còn khá nổi tiếng tại Sài Gòn nhờ nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của mình. Trước đây, Trang Linh từng có thời gian làm người mẫu nội y.

Những ngày đầu yêu Tiến Dũng, bạn gái anh chịu khá nhiều áp lực từ phía gia đình và bạn bè bởi cho rằng Tiến Dũng đào hoa, không chung thủy. Sau một thời gian dài thuyết phục, chuyện tình cảm hai người đã được mọi người xung quanh chấp nhận.

Vẻ xinh đẹp, nóng bỏng của bạn gái mới Tiến Dũng.

Theo Danviet.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD