-->

Header Ads

QC1

Điểm danh 4 công thức từ trà xanh giúp đốt cháy mỡ thừa "cấp tốc"

Loading...
Nếu bạn đang có kế hoạch để giảm cân mà không cần ăn kiêng, trà xanh là vũ khí bí mật giúp con đường đi đến thành công của bạn nhẹ nhàng hơn.

Điểm danh 4 công thức từ trà xanh giúp đốt cháy mỡ thừa "cấp tốc"

Trà xanh có lợi cho việc giảm cân bằng nhiều cách khác nhau như tăng tốc độ trao đổi chất và tăng cảm giác no. Thêm trà xanh vào danh sách nước uống hàng ngày của bạn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi và cuối cùng sẽ yêu uống nó mà không cảm thấy sự ép buộc. Nghiên cứu cho thấy rằng những người uống trà xanh 2 - 6 lần mỗi ngày trong hơn 3 tháng mất năm phần trăm trọng lượng cơ thể.

Thêm chanh vào trà xanh nguyên chất sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh hơn mà cũng có thể thêm hương vị tuyệt vời cho thức uống của bạn. Dưới đây là danh sách các công thức chế biến trà xanh khỏe mạnh mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và tăng tốc độ đốt cháy chất béo nhanh hơn.

1. Oải hương trà xanh lạnh

Đây là một thức uống có hàm lượng calo thấp, hoa oải hương và trà xanh cũng là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất ngăn ngừa việc rụng tóc.


Thành phần:
Hoa oải hương khô hoặc tươi – 56 gr 
Trà – 4 túi lọc 
Cành hoa oải hương để trang trí – 1 cành
Cách làm:
Đun sôi ½ chén nước trong nồi đun nhỏ lửa. Tắt lửa và thêm trà cũng như hoa oải hương vào nước nóng. Để trong khoảng 5 phút, rồi để nó nguội trong một thời gian. Bây giờ, đổ trà vào một ly nước đá, trang trí với 1 cành hoa oải hương để nước uống thêm phần hấp dẫn.
2. Smoothie trà , kiwi và xoài

Đây là một trong những công thức smoothie ngon vừa giúp bạn có được một món ngon hấp dẫn mà còn giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.


Thành phần: 
Xoài – 2,5 chén 
Yogurt (sữa chua) tách béo - ¾ chén 
Mật ong - ¼ cốc 
Vỏ chanh bào vụn - ½ muỗng cà phê 
Kiwi chín (lột vỏ và cắt làm tư) – 3 trái 
Rau bina - ½ chén 
2 muỗng canh nước trà xanh 
2 muỗng canh nước lọc 
Đá lạnh - 2 chén
Cách làm:
Cho vào máy xay sinh tố xoài, sữa chua, nước, vỏ chanh, mật ong, rau bina, nước trà xanh, kiwi và xay hỗn hợp cho đến khi mịn và thỉnh thoảng khuấy nhẹ.
3. Trà xanh, nước ép nam việt quất:

Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Trà xanh là loại thực phẩm chứa nhiều chất oxy hóa giúp bạn chống lại quá trình lão hóa cũng như tăng cường sự trao đổi chất. Các chất chống oxy hóa trong quả nam việt quất giúp cơ thể thải ra các độc tố và do đó cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể. Nước ép nam việt quất được biết đến như là một nguồn giàu chất chống oxy hóa và vitamin.


Thành phần:
Trà xanh - 4 túi lọc 
Nước ép nam việt quất - ½ chén 
Nước lọc - 3 chén 
Đường - 1/3 chén
Cách làm:
Đun 3 chén nước lọc trong nồi và thêm đường vào nước này. Khuấy đều cho đến khi đường tan hoàn toàn. Sau khi cho trà túi lọc nhúng vào nước sôi để khoảng 2 phút. Hủy bỏ túi trà và để nước nguội hoàn toàn. Thêm nước ép nam việt quất vào nước trà đã nguội, cho đá vào. Uống lạnh!
4. Smoothie trà xanh, hạnh nhân và việt quất xanh:

Smoothie này chứa tất cả các thành phần thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn và đốt cháy các chất béo ra khỏi vòng eo của bạn. Hạnh nhân giúp làn da luôn mịn màng và trái cây giúp quản lý cân nặng nổi tiếng. Smoothie này không chỉ ngon mà còn thỏa mãn những thực khách khó tính nhất.


Thành phần:
Trà xanh – 2 túi lọc 
Quả việt quất (tươi) - 2 chén 
Sữa chua – 1 hũ 
Hạnh nhân (khô, rang, không ướp muối) - 2 muỗng canh 
Hạt lanh - 2 muỗng canh 
Nước ¾ chén 
Đá lạnh – 3 chén
Cách làm:
Đun nước sôi, nhúng túi trà vào và để trong khoảng 4 phút. Bóp và loại bỏ túi trà ra, để nước nguội. Đặt tất cả các thành phần trong một máy xay sinh tố, xay mịn và đổ smoothie trong ly đầy đá.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD