-->

Header Ads

QC1

Công thức giảm cân giữ dáng, làm đẹp da từ Detox bưởi

Loading...
Thức uống detox bưởi không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giữ vóc dáng mà còn giúp bạn có được một làn da đẹp hoàn hảo.


Bưởi là một trong những cây ăn được nhiều người yêu thích. Trong bưởi có chứa nhiều vitamin, chất xơ không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chúng ta mà còn có khả năng làm cho ta giảm cơn thèm ăn và tiêu hao lượng mỡ thừa giúp thân trở nên thon gọn hơn. Chính vì thế, giảm cân bằng bưởi là một phương pháp ăn kiêng khoa học đem lại hiệu quả cao.


Đặc biệt, để giảm cân nhanh chóng, nhiều người thường chế biến bưởi thành các loại thức uống detox thơm ngon bổ dưỡng. Đây đều là những loại thức uống tốt cho sức khỏe, giúp đẩy các chất độc hại ra khỏi cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm mỡ thừa rất hiệu quả.

Bạn có thể đưa một số loại thức uống detox từ bưởi dưới đây vào trong thực đơn giảm cân của mình.

Công thức detox từ bưởi + quả mâm xôi + dưa chuột + lê + lá bạc hà:

Cho các nguyên liệu gồm 1 chén quả mâm xôi, vài múi bưởi tách hạt, 1 quả dưa chuột thái lát, 1 quả lê thái lát, vài lá bạc hà tươi vào bình nước 2 lít. Bình nước này nên được chuẩn bị trước bữa ăn khoảng 1-2 tiếng. Thức uống detox này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn có được hơi thở thơm tho và một làn da mịn màng.


Công thức detox giảm cân từ bưởi + giấm rượu táo:

Bưởi cắt thành những miếng móng, nhỏ, 2 thìa giấm rượu táo. Cho các nguyên liệu chuẩn bị vào cốc và đổ nước lọc vào, cho thêm đá lạnh vào là đã có thể thưởng thức. Kiên trì uống một thời gian, bạn sẽ có được một voác dáng cân đối khoẻ mạnh.


Công thức detox từ bưởi + cam + dưa chuột:

Nguyên liệu gồm 1 quả bưởi đỏ, hoặc 1/2 bưởi bình thường, 1 quả cam và 1 quả dưa chuột. Đem rửa sạch các loại quả sau đó thái thành các miếng nhỏ sao cho phù hợp với lọ chứa. Đổ đầy nước vào rồi đóng nắp lọ. Khoảng 1 giờ sau là có thể uống được. Công thức detox này giúp giảm thiểu các vấn đề về tiêu hóa, làm đẹp da và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.


Công thức detox từ bưởi + dứa + lá bạc hà:

Nguyên liệu gồm 1 lít nước, 1/2 quả dứa, ½ quả bưởi vàng và một ít lá bạc hà. Thái 1/2 quả dứa, thái lát bưởi và dứa. Cho tất cả vào lọ, sau đó thêm nước vào, đậy lọ lại. Bạn có thể để lọ nước detox như vậy trong vài giờ hoặc qua đêm trước khi uống để Vitamin và các chất dinh dưỡng khác có trong trái cây hòa vào nước. Sau khi uống hết nước đầu, bạn có thể đổ thêm 2-3 lần nước mới nữa vào và chờ thêm 1 giờ rồi uống mới uống.


Chỉ mất chưa đến 10 phút là bạn có ngay ly detox bưởi ngon tuyệt. Bạn có thể uống thức uống detox từ bưởi vào buổi sáng sau ăn hoặc bữa phụ buổi sáng để giúp giảm cảm khác thèm ăn nhưng vẫn đầy đủ năng lượng cho cả ngày.

Chúc các bạn giảm cân thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD