-->

Header Ads

QC1

Chồng muốn sống chung cùng tôi và cô bồ hơn tuổi

Loading...
Tôi nói chuyện rất nhiều lần với chồng về mối quan hệ đó và yêu cầu anh chấm dứt nhưng anh bảo muốn sống chung với cả hai người, không muốn bỏ ai cả, còn tôi muốn bỏ anh thì cứ làm đơn.

Cách đây một năm tôi phát hiện ra mối quan hệ bất chính của chồng với người phụ nữ khác. Trước đó tôi cũng biết chồng và người phụ nữ này quen nhau, chơi bời với nhau rồi. Tin chồng và cũng nhiều lần hỏi dò chồng về mối quan hệ đó nhưng anh luôn bảo với tôi chỉ là bạn bè; tôi nghĩ chắc chỉ là chị em chơi với nhau. Người đó hơn chồng tôi 5 tuổi, làm nghề cắt tóc gội đầu, già và xấu; chắc hơn tôi về khoản tình trường, từng trải và va vấp xã hội nhiều. Cô ta có chồng và đã bỏ, có một người con gái năm nay học cấp 3. Từ lúc quen và quan hệ với chồng tôi cô ta thuê nhà ở ngoài. Mục đích là tiện cho việc quan hệ qua lại với chồng tôi. Cô ta còn thuê nhà cũng rất gần nhà tôi để mỗi khi có chuyện gì gọi chồng tôi sang cho tiện nữa.

Hình minh họa

Một năm nay khi tôi phát hiện và biết rõ về mối quan hệ này cũng là một năm họ công khai chuyện tình cảm, có lẽ giữa họ đã có sự bàn bạc kỹ lưỡng. Tôi nói chuyện rất nhiều lần với chồng về mối quan hệ đó và yêu cầu anh chấm dứt nhưng anh bảo muốn sống chung với cả hai người, không muốn bỏ ai cả, còn tôi muốn bỏ anh thì cứ làm đơn. Anh cũng bảo vì đã gây ra nhiều chuyện cho cô ta nên giờ phải có trách nhiệm. Chẳng là một lần vì ghen tuông gì đó, anh và cô ta xô xát, kết quả cô đó bị rạn xương cánh tay và phải mổ, giờ đã sinh hoạt bình thường nhưng tay còn hơi yếu. Cũng có lúc chồng bảo không còn tình cảm với tôi, tôi không còn hấp dẫn, khô cứng, nhạt nhẽo, không tạo ra được niềm vui trong cuộc sống của anh.

Một năm nay tôi khổ sở trong mối quan hệ này, luôn hy vọng chồng nhận ra mối quan hệ sai trái mà quay lại với mẹ con tôi, nhưng có lẽ điều đó thật khó. Cuộc sống của tôi như địa ngục, không biết làm cách nào để giải thoát cho bản thân, để chồng quay về. Tôi thực lòng vẫn muốn giữ cái gia đình này, không nghĩ cuộc sống lại ra nông nỗi này nữa. Có lẽ nào chồng tôi bị bỏ bùa mê thuốc lú không? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Theo Dương/Ngôi sao
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD