-->

Header Ads

QC1

Hướng dẫn cách làm trắng da mặt hiệu quả từ củ cải trắng

Loading...
Với hướng dẫn cách làm trắng da mặt đơn giản mà hiệu quả này, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, mà không làm mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc của bạn, đem đến làn da láng mịn, sáng hồng và tươi trẻ.


Tại sao củ cải trắng lại có thể làm đẹp da?

Trong củ cải trắng có chứa các thành phần chống ô-xy hóa cao, vitamin C, khoáng chất,... Các chất này có tác dụng giúp ngăn chặn sự lão hóa cho da và ức chế sự tổng hợp hắc tố melanin, giúp cải thiện da nám, sạm.

Không những thế các loại vitamin và khoáng chất có trong củ cải trắng rất có ích cho cơ thể bạn. Bởi củ cải đường là một trong những loại rau củ có chất xơ và có giá trị dinh dưỡng cao nên có lợi cho sức khỏe.


Ăn củ cải trắng có thể cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa bệnh tim, điều chỉnh nồng độ đường trong máu,…Do đó, bạn hãy bổ sung củ cải trắng vào ngay thực đơn ăn uống hằng ngày của mình.

Khắc phục da sạm màu bằng củ cải trắng:

Củ cải trắng không chỉ là một thực phẩm để chế biến các món ăn ngon, mà nó còn là nguyên liệu dùng để làm đẹp da tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Cách làm trắng da mặt từ củ cải trắng đặc biệt hiệu quả và an toàn cho da. Bởi củ cải trắngg là một nguyên liệu giúp loại bỏ sắc tố gây sạm da, vết thâm nám và thúc đẩy quá trình lưu thông máu làm cho làn da trở rạng rỡ tự nhiên và tươi trẻ hơn.


Muốn làm trắng da từ củ cải trắng, bạn chỉ cần xay nhỏ 1 củ cải với 1 củ cà rốt và thêm chút đường và thưởng thức hàng ngày, sẽ giúp cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong. 

Dùng củ cải trắng xóa mờ vết quầng thâm vùng da mắt

Tình trạng mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi , ngồi nhiều giờ bên máy tính,…chính là một trong những nguyên nhân khiến cho vùng da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn và thâm quầng vùng da mắt.

Trong củ cải trắng có chứa nhiều nước và các thành phần giúp thanh lọc, đào thải các độc tố có hại cho da. Áp dụng cách làm trắng da mặt từ củ cải trắng, sẽ giúp các mạch máu lưu thông dễ dàng và giúp làn da sáng hơn.


Thực hiện cách làm đẹp da từ củ cải khá đơn giản, dễ làm, bạn cần dùng ½ củ cải đã rửa sạch với một ít cải bắp cho vào máy xay sinh tố và thêm một ít nước rồi xay nhuyễn thành hỗn hợp sánh mịn.

Đổ hỗn hợp vào lọ và đặt trong tủ lạnh đủ cho chúng được làm mát. Sử dụng bóng bông nhúng hỗn hợp lạnh rồi mát xa nhẹ nhàng lên khu vực làn da quanh mắt trong vài phút. Thoa đều đặn 3-5 lần/ ngày để da vùng mắt hết thâm và dưỡng da trắng sáng hơn.

Làm trắng da bằng củ cải trắng với mật ong

Mật ong là nguyên liệu làm trắng da tuyệt vời, bôi mật ong lên da mặt không những giúp da mềm mại dưỡng ẩm ngăn ngừa mụn trứng cá. Và khi kết hợp mật ong với củ cải trắng còn mang đến cho bạn một làn da trắng đẹp không tì vết.

Bạn có thể dùng ½ củ cải trắng, nghiền nát ép lấy nước trộn với 1 thìa mật ong xoa đều lên mặt, nhẹ nhàng massage trong 10 phút rồi rửa sạch. Sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Sử dụng mặt nạ này để dưỡng trắng da, sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn không tì vết.


Không chỉ là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn, củ cải trắng còn có những tác dụng chăm sóc hoàn hảo. Do đó, bạn hãy áp dụng ngay các cách làm trắng da bằng củ cải trắng sẽ mang lại hiệu quả đến bất ngờ với một làn da sáng hồng và mịn màng.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD