-->

Header Ads

QC1

Ảnh cưới thơ mộng giữa khung cảnh Lý Sơn hùng vĩ

Loading...
Cặp đôi Minh Bảo và Hà My chọn không gian thiên nhiên chan hòa, phóng khoáng tại Lý Sơn để ghi lại câu chuyện tình yêu giàu cảm xúc.

Cặp đôi Minh Bảo và Hà My đã trải qua nhiều thử thách để ngày một yêu thương, gắn bó với nhau hơn, cùng nhau chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân trọn đời.

Hành trình thực hiện bộ ảnh cưới tại Lý Sơn của cặp đôi và ê kíp là một trải nghiệm đáng nhớ.

Minh Bảo và Hà My phải dậy 3h sáng chuẩn bị. 4h sáng, cả đoàn leo lên tận đỉnh núi Thới Lới chạm sương đón gió, hít sâu những tia nắng đầu tiên của vầng dương trốn tìm lấp ló sau những áng mây tơ sương khói sáng sớm.

Giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, mê đắm, cặp đôi thỏa sức vui đùa và ê kíp đã nhanh nhạy ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hành trình đến với Lý Sơn của cặp đôi cùng ê kíp khá khó khăn. Vì phải mang rất nhiều hành lý và thiết bị chụp ảnh, đảo lại vắng người, tàu ít thợ phụ nên có lúc chú rể phải leo lên boong tàu giúp khuân vác hành lý.

Bù lại, khung cảnh thiên nhiên của Lý Sơn đã làm thỏa niềm mong mỏi bấy lâu của cặp đôi thích xê dịch.


Không chọn váy áo cầu kỳ, cặp đôi Minh Bảo - Hà My diện trang phục khá đơn giản vì cả hai muốn hòa mình vào khung cảnh đơn sơ, mộc mạc của Lý Sơn.

Đốm lửa tình yêu thắp lên rực rỡ trong đêm tối vắng lặng tại Lý Sơn. Sau những trải nghiệm tại Lý Sơn, Minh Bảo và Hà My tiếp tục di chuyển tới Hội An để hòa mình vào không khí cổ kính thơ mộng nơi phố Hội.


Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Photo: Đức Trần - Phototeller, Stylist, Makeup, Florist: Huỳnh Thụy Thu Hằng.

Theo Ngoisao
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD