-->

Header Ads

QC1

7 món ăn giúp người gầy tăng cân thật dễ

Loading...
Người gầy nếu được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thì cơ thể sẽ phát triển khỏe mạnh và không lo về cân nặng.


 Hãy cùng tham khảo qua 7 món ăn giúp người gầy tăng cân dễ dàng dưới đây:

1. Gà ác tiềm thuốc bắc

Gà ác tiềm thuốc bắc là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng có tác chống suy nhược cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp người gầy hấp thu các chất dinh dưỡng, ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, món gà hầm thuốc bắc còn giúp cơ thể tăng khả năng đề kháng, chữa trị một số căn bệnh liên quan đến tim mạch, tiêu hóa đặc biệt là tốt cho những người vừa tỉnh bệnh, bị suy nhược, choáng váng. Chính vì thế, món ăn này rất tốt cho người già, người lao đông chân tay, người mới ốm dậy.



2. Bánh kem

Bánh kem là món ăn tuyệt vời cho người gầy muốn tăng cân để cải thiện vóc dáng. Để món ăn thêm hấp dẫn, bạn có thể ăn cùng với trái cây tươi, vừa cung cấp thêm vitamin cho cơ thể, vừa giúp bạn cải thiện vóc dáng. Bạn cũng có thể chuẩn bị thêm một cốc nước ép trái cây sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng.


3. Gà nấu hạt sen

Thịt gà là một thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp các vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Hạt sen giúp giải nhiệt, an thần, bồi bổ sức khỏe. Chính vì vậy, thịt gà hầm hạt sen sẽ là một món ăn ngon nên bổ sung vào thực đơn tăng cân nhanh cho bạn.


4. Đùi gà sốt chanh

Trong thịt gà có chứa protein, sắt, canxi, các loại vitamin cần thiết cho quá trình tăng cân. Thịt gà rất thông dụng, được chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng như: thịt gà chiên mật ong, cháo gà, thịt gà nấu chao, gà sốt chanh…


5. Cháo bồ câu hầm hạt sen

Thịt bồ câu là món ăn bổ dưỡng, có vị hơi mặn, tình bình, giải độc thanh nhiệt và bồi bổ sức khỏe. Cháo bồ câu hầm hạt sen sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe và tăng cân nhanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu cháo đậu xanh với thịt bồ câu.


6. Giò heo hầm rau củ

Giò heo hầm rau củ là món ăn hấp dẫn, có tác dụng bổ máu, tốt cho cơ bắp và giúp cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt là giò heo rất tốt cho người phụ nữ sau sinh trong việc phát triển vòng một.


7. Bánh mì

Trong bánh mì có chứa nhiều carbohydrate, ăn nhiều bánh mì sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Bạn có thể chọn ăn bánh mì thịt, bánh mì úp la vào buổi sáng. Để tránh tình trạng bị ngán bạn có thể ăn thêm rau, cà chua, dưa leo. Bạn có thể uống thêm 1 cốc sữa tươi sẽ giúp bạn có thêm năng lượng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.


Muốn tăng cân nhanh, người gầy nên kết hợp chế độ dinh dưỡng với chế độ luyện tập mỗi ngày để hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng, giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc. Đồng thời sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Nutrigain Plus+. Sản phẩm được xuất từ nguyên liệu thiên nhiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, đồng thời hỗ trợ tăng cân tăng cơ cho những người gầy, vận động viên thẻ thao, những người biếng ăn.

Theo Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD