-->

Header Ads

QC1

6 mỹ nam, mỹ nữ tiết lộ bí quyết thu hút triệu fan

Loading...
Mỗi ngày, các mỹ nam cơ bắp có thể ăn tới 8 bữa, còn mỹ nhân mê tập gym có thể là 6 bữa.



Anh chàng sinh năm 1990, tên Marc Fitt đến từ Canada đang làm đảo điên cộng đồng mạng vì thân hình 6 múi cực chuẩn của mình. Hiện tại có hơn 1,2 triệu người đang theo dõi anh trên instargram.


Để có được thân hình cơ bắp, mỗi ngày anh ăn 8 bữa. Thời gian mỗi bữa cách nhau chừng 2-3 tiếng đồng hồ,


Bữa 1 gồm chuối, yến mạch, lòng trắng trứng, protein dạng uống và vitamin. Bữa 2 gồm táo đỏ, hạt hạnh nhân, ức gà. Bữa 3 gồm ức gà, rau xanh, uống vitamin và omega-3.


Bữa 4 gồm yến mạch, uống mật ong nguyên chất và protein. Bữa 5 và bữa 6 tương tự bữa 4, bổ sung thêm 5g glutamine, 5g BCAA (amino acids). Bữa 7 gồm ức gà, rau xanh và omega-3. Bữa 8 gồm lòng trắng trứng, protein và glutamine. 


Ngoài chế độ ăn uống nhiều dưỡng chất, anh chàng điển trai này còn đến phòng tập gym 7 ngày / tuần và tập luyện các bài tập với cường độ cao.


Mỹ nhân mê tập gym, Bella Falconi còn sở hữu lượng fan khủng hơn Marc Fitt (2,4 triệu người) trên instargram. 


Cô nàng chỉ ăn thịt nạc (thịt gà, cá) đồng thời ăn nhiều ngũ cốc, bao gồm gạo nâu và yến mạch. Ngoài ra cô cũng thường ăn khoai lang và rất nhiều rau xanh. 


Bella Falconi cũng thường ăn măng tây, bông cải xanh và rau bina. Các bữa ăn của huấn luyện viên thể hình bao gồm 50% tinh bột, 30% protein và 20% chất béo. Cách mỗi 3 giờ, Bella lại ăn một lần và cố gắng ăn thật chậm. 


Cô thường uống 2 ly sữa mỗi ngày, một ly sau khi tập luyện và một ly trước khi đi ngủ. Tổng cộng mỗi ngày cô sẽ nạp khoảng 6 bữa ăn cho cơ thể. 


Một cô nàng mê tập gym khác tên Yanita Yancheva, cũng chia sẻ rằng cô áp dụng chế độ ăn uống sao cho lượng nạc trên cơ thể tăng lên và thường ăn 6 bữa mỗi ngày.


Mỗi bữa ăn sẽ cách nhau 3 giờ đồng hồ, và bữa sáng thường sẽ là bột yến mạch. Thực phẩm cô ưa thích là thịt trắng, cá và rau xanh (cải xanh, măng tây, dưa chuột, salad).


Cô nàng 27 tuổi bổ sung protein sạch cho cơ thể bằng cách ăn thịt gà tây, thịt thăn, lòng trắng trứng, bột protein và cá. Đồng thời, xen kẽ ăn khoai lang vào các bữa phụ trong ngày.


Nữ cao thủ tập gym, tên La Bella Reina, chia sẻ một ngày cô cũng ăn 6 bữa, nhưng chủ yếu sẽ ăn nhiều rau xanh, hoa quả và thực phẩm giàu protein.


Bữa 1, cô thường ăn lòng trắng trứng và bột yến mạch. Bữa 2 sẽ là thịt gà và trái cây. Bữa 3 bao gồm ức gà, khoai lang và rau xanh. 


Bữa 4 chỉ gồm thịt gà và hạt diêm mạch. Bữa số 5 gồm thịt cá trắng và rau xanh. Bữa 6 thường sẽ uống bổ sung protein và ăn dặm bơ đậu phộng.


Tiếp theo là mỹ nhân mê tập gym, Yovanna Ventura, sinh năm 1995 mà đã sở hữu hơn 3,3 triệu fan trên instargram nhờ sắc vóc mê người. 


Để có thân hình săn chắc, bốc lửa, Yovanna Ventura cho biết cô thường xuyên tập yoga kết hợp thêm tập tạ nặng nhằm đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.


Về chế độ ăn uống, cô ăn nhiều salad, các món hấp nướng, hoa quả, rau xanh và uống nhiều nước để hỗ trợ tốt cho cơ thể trong quá trình tăng cơ, giảm mỡ.


Nhờ vậy mà cô nàng này sở hữu vòng 3 căng mẩy và trở nên nổi tiếng. Ventura còn từng dính tin đồn hẹn hò với hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.


Mẫu nam thể hình Sam Shepherd chia sẻ rằng mỗi ngày anh ăn 7 bữa kết hợp tập luyện để có thân hình săn chắc. Anh sẽ ăn lúc 7:30, 9:30, 12:30, 14:30, 28:00, 20:00 và 23:00.


Bữa ăn của anh chủ yếu gồm ức gà, lòng trắng trứng, sữa chua và dầu olive và salad rau xanh.


Theo Danviet.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD