-->

Header Ads

QC1

Ngọc Trinh tinh khôi áo dài trắng đi ra mắt 'con cưng'

Loading...
Xuất hiện tại buổi ra mắt 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh diện áo dài trắng tinh khôi khoe nhan sắc thiên thần của mình.



Sau rất nhiều mong chờ từ công chúng, cuối cùng thì bộ phim 'Vòng eo 56' của Ngọc Trinh với sự hợp tác cùng Vũ Ngọc Đãng đã chính thức ra mắt. Trong bộ phim này, Ngọc Trinh sẽ đóng vai chính và kể lại cuộc đời của chính mình - điều vô tiền khoáng hậu ở Việt Nam.

Thay vì những bộ trang phục táo bạo, gợi cảm và cá tính của những người đẹp khác, Ngọc Trinh tới với buổi ra mắt bộ phim của mình với trang phục áo dài trắng, quần đen truyền thống.

Đây cũng là trang phục từng được Ngọc Trinh nhiều lần diện trên phim khi đóng phân cảnh nữ sinh. Bộ trang phục giúp Ngọc Trinh khoe được nhan sắc trẻ trung, trong sáng vốn đã là thương hiệu của mình.

Bộ trang phục cũng giúp Ngọc Trinh khoe được thân hình gợi cảm trong đó có 'vòng eo 56' nổi tiếng khắp showbiz của cô.

Không thể phủ nhận, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp diện áo dài chuẩn nhất showbiz Việt.

Hình ảnh thôn nữ của Ngọc Trinh với áo dài xe đạp khi đi học.

Dù kín đáo và giản dị với áo dài đơn giản nhưng Ngọc Trinh vẫn thực sự nổi bật và rực rỡ giữa dàn người đẹp của sự kiện.

Ngọc Trinh diện áo dài bên cạnh bố mẹ của mình trong buổi ra mắt 'Vòng eo 56'.

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD