-->

Header Ads

QC1

Dàn mỹ nhân Hàn dính phốt "mặc quần như không"

Loading...
Phong cách thời trang của sao Hàn đang ngày càng ngắn, chẳng khác nào mặc đồ bơi lên sân khấu.


Phong cách "quần biến mất" đang là một trong những xu hướng ăn mặc hot nhất hiện nay. Tuy vậy, nhiều người gặp nạn với những chiếc quần quá ngắn tới mức phản cảm. 

Xu hướng "mặc quần như không" đang được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích, trong đó các mỹ nhân Hàn cũng không ngoại lệ. Nhiều trang phục biểu diễn của họ khiến khán giả không khỏi nhức mắt.


Trang phục của nhóm Six Bomb nhìn tưởng kín đáo nhưng lại lộ rõ nội y đen bên trong. Đặc biệt chiếc quần bó sát khiến khung hình khi chụp trở nên vô cùng phản cảm. Đây là một nhóm nhạc nữ thành lập từ năm 2012 nhưng không có sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang.

Nhiều lần Six Bomb diện những chiếc quần như đồ bơi lên sân khấu.

Nhóm nhạc Stellar ra mắt từ năm 2011 nhưng thời gian gần đây đã gắn với hình tượng sexy. Nhóm bị chỉ trích khi quảng bá cho ca khúc Marionette trong bộ đồ khêu gợi, khoe vòng ba.

Bị chỉ trích trong MV nên khi lên sân khấu, nhóm Stellar đã điều chỉnh bằng cách chọn quần tất tối màu hơn. Tuy nhiên ở góc quay chính diện, họ vẫn khiến người xem khó chịu vì khoe vòng 3 lộ liễu.

Tại Hàn Quốc, không ít "lệnh cấm" đưa ra áp dụng cho các ngôi sao ăn vận hở hang. Mặc dù vậy, nhiều ca sĩ - nhóm nhạc thần tượng vẫn không ngần ngại khoe thân trong những bộ váy hay short quá ngắn, khiến nhiều người tưởng họ "quên mặc quần".

Thậm chí vì không thể theo đuổi phong cách khêu gợi, không ít thành viên của nhóm nhạc nữ quyết định nói lời tạm biệt.

Thành viên Yeseul (28 tuổi) là người chọn cách rút khỏi nhóm Stellar. Cô chia sẻ lý do thực sự ra đi vì “quá mệt mỏi với việc phải ăn mặc hở da thịt”. Yeseul nói: “Tôi không thể cứ mặc chiếc áo không hợp với mình. Tôi cũng không muốn tiếp tục diễn như thế nên việc ở lại công ty không còn ý nghĩa gì. Tôi cần tìm một hướng đi hợp với mình hơn”.

Dẫu vậy, vẫn còn rất nhiều ngôi sao chấp nhận, thậm chí hưởng ứng việc ăn vận khoe da thịt trước mắt khán giả.

Nữ ca sĩ CL nhóm 2NE1 bị chộp pha hở hang trên sân khấu vì nhảy quá sung. CL đã cởi phăng chiếc áo khoác ngoài để hở trang phục khoe trọn vòng ba.

Thành viên Taehee nhóm Delight diện váy siêu ngắn tới mức lộ nội y lẫn vòng ba khi di chuyển trong lúc tập luyện.

Nữ ca sĩ nổi tiếng HyunA của Trouble Maker cũng liên tiếp "dính phốt" ăn mặc thiếu vải.

Nữ ca sĩ Gain diện mốt váy quá ngắn khiến nhiều người tưởng cô quên mặc quần.

"Nữ hoàng sexy" Lee Hyori diện nội y trên sân khấu.

Trang phục của nữ diễn viên Han Ji Min khiến nhiều người hiểu lầm.

Theo Đức Kiên (Theo Nate) (Dân Việt)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD