-->

Header Ads

QC1

Bộ trang phục Ngọc Trinh diện nhiều nhất trong 'Vòng eo 56'

Loading...
Không phải những trang phục hàng hiệu đắt tiền, đây mới là bộ trang phục được Ngọc Trinh diện nhiều nhất trong 'Vòng eo 56'.


Là bộ phim kể về cuộc đời của Ngọc Trinh, 'Vòng eo 56' tái hiện lại những câu chuyện những góc khuất trong chính cuộc đời của cô người mẫu này. Thế nên, một trong những yếu tố rất được chờ đợi là Ngọc Trinh ăn mặc ra sao.

Bỏ qua những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền chỉ mặc thoáng qua trong một số phân cảnh, đây mới là trang phục được Ngọc Trinh diện nhiều nhất trong bộ phim.

Trong suốt cả một đoạn dài về cuộc sống lam lũ của Ngọc Trinh khi còn ở quê cùng gia đình, chiếc áo dài là hình ảnh quen thuộc của cô.

Đây là trang phục cô diện đi học, đi về nhà trong rất nhiều cảnh quay.

Không thể phủ nhận, Ngọc Trinh rất đẹp khi diện áo dài trắng. Làn da trắng ngọc ngà của cô được tôn lên với bộ trang phục này. Vẻ đẹp vừa gợi cảmvừa ngây thơ trong sáng của Ngọc Trinh rất hợp với áo dài trắng.

Bộ trang phục khắc họa lên tâm trí khán giả một Ngọc Trinh của quá khứ với những ước mơ, những thử thách của cuộc sống.

Cận cảnh vẻ đẹp mộc mạc, tinh khôi của Ngọc Trinh trong tà áo dài trắng tái hiện lại quãng thời gian tuổi thơ của mình trong 'Vòng eo 56'.

Trong buổi ra mắt phim tại TP. Hồ Chí Minh, cô cũng diện bộ áo dài trắng tinh khôi này và nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Theo Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD