-->

Header Ads

QC1

Bí quyết giúp bạn gái tăng kích thước vòng 1 tối đa trong giai đoạn dậy thì

Loading...
Độ tuổi dậy thì là giai đoạn quan trọng quyết định đến hình dáng, kích thước vòng 1 của các bạn nữ. Vì vậy, nếu bạn có phương pháp chăm sóc hợp lý sẽ tạo điều kiện cho vòng 1 có sự phát triển tối đa nhất.

Bí quyết giúp bạn gái tăng kích thước vòng 1 tối đa trong giai đoạn dậy thì. Ảnh minh họa


1. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong chế độ ăn uống của mình

Tuổi dậy thì là giai đoạn cần nhiều dinh dưỡng cho sự phát triển, vì thế việc bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất sẽ giúp giai đoạn dậy thì của các bạn gái diễn ra bình thường và phát triển cân đối. Các nhóm vitamin, khoáng chất, tinh bột, chất xơ, protein, chất béo… cần phải được bổ sung đầy đủ hàng ngày. Nhiều bạn gái lo sợ chế độ ăn uống quá nhiều dưỡng chất sẽ làm tăng cân và gây béo, sự thật là chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, ăn khoa học sẽ tạo điều kiện cho cơ thể phát triển khỏe mạnh mà không làm tích lũy lượng mỡ dư thừa.


Nên bổ sung nhiều các thực phẩm như mướp, tôm, trứng, dầu oliu... để cân bằng lượng estrogen trong cơ thể nữ giới. Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hoóc-môn quan trọng giúp tạo ra những đường cong cho cơ thể người phụ nữ. Không nên ăn các loại mỡ động vật như mỡ lợn, bò; và các loại da gà, vịt... vì đó là các chất béo no, khi ăn vào, chúng không tham gia cấu trúc các mô cơ thể mà còn gây các bệnh tim mạch.

Xem thêmChia sẽ cách làm hồng nhũ hoa đơn giản an toàn tại nhà

Bên cạnh đó, bạn cần phải tránh xa các chất kích thích, rượu chè cafe, bia cồn…để ngực có thể phát triển đều đặn mà không bị các yếu tố gây ức chế làm ngăn cản sự phát triển của ngực. Đồng thời những thực phẩm trên cũng không hề tốt cho sức khỏe nói chung.

2. Tăng cường tập thể lực và rèn luyện sức khỏe

Tập thể dục có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển thể lực nói chung và sự phát triển của vòng 1 nói riêng. Có một số động tác có thể giúp nở cơ ngực như động tác tay ngực, tập yoga cũng là một cách tốt nhiều người thực hiện. Tập thể dục giúp máu lưu thông và tuần hoàn tốt, cung cấp oxi đến các cơ và đặc biệt là trong các tế bào ở ngực giúp ngực nở nang.


Một số bài ngực giúp vòng 1 săn chắc và phát triển:

Chống đẩy: 2 tay chống xuống đất, thân hình nằm song song với mặt đất, chân bắt chéo, từ từ hạ người xuống và nâng người lên. Lặp lại động tác này khoảng 10 lần.

Tập tạ: Nằm trên ghế dài, 2 tay cầm hai cục tạ, đầu tiên thì luân phiên từng tay đưa lên xuống, sau đó đưa cả hai tay, thực hiện động tác này 15 lần.

Tập thể dục tay và cổ: đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, ngực và lưng thẳng, đưa tay ra sau cổ và ưỡn ngực hết cỡ, rồi lần lượt nghiêng phải, trái, thực hiện khoảng 10 lần.

Ngoài ra, một số môn thể thao như gym, bơi lội, aerobic cũng giúp vòng 1 tăng lên nhanh chóng.

3. Không mặc áo ngực quá chật để tránh làm hạn chế sự phát triển của cơ ngực

Áo ngực có vai trò tạo khuôn và hình dáng cho bộ ngực, đồng thời cũng giúp các chị em tránh khỏi sự ” hé lộ” của một số bộ phận nhạy cảm. Cần lựa chọn áo ngực phù hợp để tạo điều kiện tốt nhất để ngực phát triển.


Chú ý cần thiết đó là không được mặc áo ngực quá chật, nó sẽ làm bạn khó thở và hạn chế sự tăng kích thước vòng 1. Đó là còn chưa kể tới mặc áo ngực chật sẽ có nguy cơ gây nên một số bệnh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này của các bạn gái.

4. Massage đúng cách cũng làm ngực to hơn

Massage cũng là một trong những cách để bạn ” chăm sóc” núi đôi của mình và kích thích sự phát triển của nó. Bạn có thể thực hiện trong lúc tắm. Cách này giúp cho khí huyết lưu thông,kích thích cơ thể sản sinh loại hormone prolactin giúp tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả.


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn có thể thực hiện cách massage ngực ma sát, massage bấm huyệt hay massage ngực bằng tinh dầu. Thêm đó, một lưu ý là bạn có thể massage vào buổi sáng, tối hay massage dưới vòi hoa sen cũng rất có hiệu quả.

5. Chú ý duy trì tư thế ngồi, đứng, đi đúng

Bình thường, khi bước đi, bạn nên giữ tư thế ngẩng đầu ưỡn ngực, không ngả người về phía trước. Tư thế ngồi phù hợp là ưỡn ngực ngồi ngay, không nên gập ngực, cong lưng; khi ngủ cần nằm ngửa hoặc nằm nghiêng, không nên nằm sấp.



Theo PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD