-->

Header Ads

QC1

Bài tập với bóng hơi giảm cân hiệu quả hơn cả đi gym

Loading...
Công cuộc giảm béo của bạn từ nay sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều với những bài tập thật đơn giản với quả bóng hơi. 


Các bạn hãy duy trì bài tập với bóng hơi mà chúng tôi hướng dẫn sau đây bạn cũng có thể giảm béo thành công.

Động tác 1:

Tư thế chuẩn bị:

Đặt quả bóng ở trước mặt, quỳ gối – đầu gối rộng vừa phải. Hơi chồm người lên bóng và đặt hai cẳng tay mở rộng bằng vai lên trên quả bóng (Hình A).

Thực hiện:

+ Giữ cho lưng thẳng, hai tay đè lên bóng và từ từ lăn bóng ra xa đến hết tầm tay của bạn. Đồng thời thả lỏng hông và duỗi người ra (Hình B). 
+ Giữ nguyên động tác trong 5 giây rồi sau đó từ từ uốn cong khủy tay lại và lăn bóng trở về tư thế như lúc đầu. 
+ Lặp lại động tác này 10 lần.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị

Nằm ngửa trên sàn tập, hai chân duỗi thẳng dang rộng bằng vai, hai tay giữ bóng phía trên đầu (Hình A).

Thực hiện:

+ Từ từ nâng quả quả bóng lên bằng hai tay, đưa bóng ra phía trước người, đồng thời chân nhấc lên khỏi sàn nhà đưa lên sao cho quả bóng có thể được đưa vào và kẹp giữa hai chân (Hình B). 
+ Giữ quả bóng bằng 2 chân sau đó thả người từ từ nằm trở về tư thế ban đầu với cánh tay và chân trên sàn nhà. Dùng chân đưa quả bóng đưa lên trên không (Hình C). Giữ động tác này từ 3 đến 5 giây. 
+ Sau đó lặp lại động tác giảm cân nâng người và chuyền bóng sang tay. 
+ Thực hiện lặp lại động tác liên hoàn này 10 lần.
Động tác 3:

Tư thế chuẩn bị:

Đặt lưng lên trên quả bóng, hai tay chống hông, hai chân trụ trên sàn tập, lưng thành một đường thẳng với bóng. Chân trái đặt lên trên đầu gối chân phải (Hình A).

Thực hiện:

+ Dần dần hạ hông theo hướng xuống dưới sàn, tay vẫn chống hông và chân đặt trên đầu gối vẫn giữ nguyên (Hình B). Giữ nguyên động tác này 3 giây rồi sau đó nhất gót chân để trở về tư thế ban đầu. 
+ Đổi chân và thực hiện lại động tác. 
+ Thực hiện bài tập này 10 lần cho mỗi chân.
Động tác 4:

Tư thế chuẩn bị:

Tư thế tương tự với bài tập chống đẩy. Hai chân đặt trên quả bóng, hai tay chống xuống sàn làm sao cho cả người từ tay đến chân tạo thành một đường thẳng (Hình A).

Thực hiện:

+ Giữ cho cơ thể song song với sàn nhà. Nâng tay phải lên gõ nhẹ vào vai trái, lúc này trọng tâm cơ thể sẽ dồn vào tay trái (Hình B). 
+ Trở về tư thế như lúc đầu và đổi tay chạm lên vai. Với động tác này bạn hãy làm liên tục 25 lần.
Vậy là bạn đã hoàn thành bài tập giảm béo cùng bóng hơi. Các bạn nhớ thực hiện đều đặn mỗi ngày để giảm cân hiệu quả nhanh bạn nhé.

Theo Tuyết Hạ - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD