-->

Header Ads

QC1

6 cách giảm cân nhanh nhất bằng những nước uống đơn giản

Loading...
Dưới đây là những công thức giảm cân đã và đang được chị em ưa chuộng và sử dụng như một phần trong kế hoạch giảm cân siêu hiệu quả của mình. Những thức uống này cũng giúp cơ thể được thanh lọc và loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

6 cách giảm cân nhanh nhất bằng những nước uống đơn giản. Ảnh minh họa
1. Chanh, mật ong và hạt tiêu đen:

Đây là thức uống giúp giảm cân nổi tiếng. Sự kết hợp của chanh, mật ong và hạt tiêu đen là một trong những biện pháp giảm cân mà người Ấn Độ ưu chuộng và rất tiện lợi vì các nguyên liệu luôn có sẵn trong nhà bếp của bạn.

Chanh có chứa pectin giúp ngăn chặn cơn đói và giữ cho bạn no lâu trong một thời gian dài giúp bạn không nhai đồ ăn nhẹ không lành mạnh. Chanh cũng giúp duy trì độ pH của cơ thể giúp ngăn chặn cơ thể tích trữ chất béo.

Piperine có trong hạt tiêu đen ngăn chặn sự hình thành của các tế bào mỡ mới trong cơ thể và cũng làm giảm các chất béo trong máu.

Chanh và mật ong là một sự kết hợp nổi tiếng được sử dụng phổ biến để giảm cân nhanh. Thêm hạt tiêu đen không chỉ giúp nước uống có hương vị tốt hơn mà còn làm tăng năng lượng cơ thể giúp bnaj hoạt động hăng say cả ngày.


Thành phần: 
1 bình nước lọc khoảng 500 ml 
Mật ong - 1 muỗng cà phê 
Hạt tiêu đen - 1 muỗng cà phê 
Nước chanh - 4 muỗng ăn
Cách làm:
Trong bình nước lọc thêm 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê hạt tiêu đen. 
Thêm 4 muỗng ăn nước cốt chanh vào trộn đều. 
Uống hỗn hợp này mỗi ngày vào buổi sáng.
2. Mật ong và gừng:

Sự kết hợp giữa mật ong và gừng là phương pháp giảm cân tại nhà tốt nhất. Uống hỗn hợp này hai lần một ngày sẽ giúp làm giảm trọng lượng một cách đáng kể.

Mật ong có chứa fructose cao, tạo nhiên liệu cho gan sản xuất glucose và giúp đốt cháy chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể.

Mặt khác, gừng giúp tăng cường cảm giác no, do đó làm giảm cảm giác thèm ăn những thực phẩm không lành mạnh và hoạt động như một chất ức chế sự thèm ăn tự nhiên. Nó cũng làm tăng nhiệt độ của cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo với tốc độ nhanh hơn.


Nguyên liệu:
3 muỗng ăn mật ong 
2 muỗng ăn gừng
Cách làm:
Lấy nước ép gừng. Thêm 3 muỗng ăn mật ong vào. 
Trộn đều và uống hai lần một ngày. 
Chú ý sự thay đổi trong cơ thể của bạn trong thời gian một tháng.
3. Mật ong và quế:

Sự kết hợp giữa mật ong và quế là một trong những biện pháp giúp giảm cân cho thấy kết quả nhanh chóng nhất.

Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn. Quế giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não… Quế cũng giúp ổn định huyết áp và cải thiện chức năng của insulin.

Đặc biệt, quế là một loại gia vị nóng làm tăng sự trao đổi chất, làm tăng mức độ năng lượng trong cơ thể và giải độc cơ thể - tất cả những yếu tố này giúp giảm cân nhanh. Nó cũng làm tăng cảm giác no và chiến đấu kháng insulin. Do đó, bạn giảm cân mà vẫn bảo vệ sức khỏe.

Mật ong và quế khi kết hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa lấy lại vóc dáng gọn gàng, vòng eo “chuẩn không cần chỉnh”.


Nguyên liệu:
Mật ong 1 muỗng ăn 
Quế 1 muỗng ăn
Cách làm:
Đun sôi nước quế trong 2 lít nước khoảng 15 phút. 
Loại bỏ nó khỏi lò và để nguội. 
Thêm mật ong vào nước và uống hỗn hợp này mỗi ngày. 
Lưu ý: Mật ong sẽ mất enzyme nếu nó được thêm vào nước nóng, vì vậy trộn mật ong với nước quế khi nước quế nguội.
4. Giấm táo:

Giấm táo thường được bao gồm trong chế độ ăn uống giảm cân nhanh chóng. Cũng giống như chanh, giấm táo cũng là một nguồn giàu pectin và chất xơ giúp gia tăng cảm giác no giúp bạn cảm thấy đầy đủ hơn trong một khoảng thời gian dài và nó cũng giúp bạn tránh xa những lựa chọn thực phẩm không lành mạnh.

Giấm táo cũng giúp phá vỡ các tế bào chất béo trong cơ thể và thúc đẩy sự trao đổi chất hoạt động khi cơ thể đang trong trạng thái nghỉ ngơi.


Nguyên liệu:
Nước - 1 chai 500 ml 
Dấm táo - 1 muỗng cà phê 
Nước cốt chanh - 1 muỗng cà phê
Cách thực hiện:
Thêm một muỗng cà phê giấm táo vào nước. 
Thêm một muỗng cà phê nước cốt chanh vào hỗn hợp này và uống ít nhất một lần một ngày. 
Bạn chắc chắn sẽ nhận thấy kết quả sau 1 tháng cố gắng.
5. Trà bồ công anh:

Bồ công anh là một loại thảo dược giúp giảm cân rất ít calo nhưng chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, B, C và D. Bồ công anh có tác dụng lợi tiểu, giúp bạn tiêu hóa tốt hơn bằng cách kích thích dạ dày tiết dịch vị. Uống một tách trà bồ công anh trước khi ăn thúc đẩy phân hủy chất béo và cholesterol trong cơ thể.


Bên cạnh đó trà bồ công anh cũng chứa sắt, boron, silicon, clo, canxi, kali, magiê, mangan và đồng. Giàu chất dinh dưỡng, thảo mộc này cũng giúp kích thích sự tiết nước bọt và giúp tiêu hóa tốt hơn.

Uống trà bồ công anh mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm 1 - 1,5 kg/tuần. 

6. Nhân sâm:

Nhân sâm là một loại thảo dược quan trọng được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc, nó không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn có hiệu quả trong việc thúc đẩy giảm cân lành mạnh.


Các hợp chất ginsenoside trong nhân sâm rất hữu ích trong việc ức chế sự phân hóa các tế bào lưu trữ năng lượng dưới dạng mỡ.

Nhân sâm ngăn chặn các tế bào hoàn tất quá trình lưu trữ chất béo. Nó hỗ trợ trong việc kiểm soát béo phì và tiểu đường. Ngoài ra, nhân sâm thúc đẩy sự trao đổi chất, giúp giảm mệt mỏi và tăng cường năng lượng. Cách tốt nhất để tiêu thụ nhân sâm là ở dạng trà với chanh hoặc mật ong.

Nguyên liệu:
Nhân sâm xắt nhỏ - 1 muỗng cà phê 
Nước – 200 ml 
Mật ong hoặc chanh để tạo hương vị
Cách thực hiện:
Đặt nhâm sâm trong một cốc thủy tinh và đổ nước sôi lên nó. 
Ngâm trong 10 phút, lọc nhân sâm. 
Thêm nước cốt chanh hoặc mật ong, trộn đều và uống 1 hoặc 2 lần mỗi ngày.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD