-->

Header Ads

QC1

10 ngày giảm cân “cấp tốc” với phương pháp Lemonade diet

Loading...
Nếu bạn chú ý đến tin tức ăn uống thanh lọc, giảm cân của những người nổi tiếng, có lẽ bạn đã nghe nói về phương pháp Lemonade diet. Beyonce, Jared Leto và người nổi tiếng khác trong nhiều năm qua đã sử dụng chế độ uống mốt có tính ứng dụng cao trên thế giới này để giảm cân nhanh mà vẫn bảo đảm sức khỏe.


Phương pháp chế độ uống này được phát triển vào năm 1940 bởi Stanley Burroughs như một cách chữa bệnh loét dạ dày. Ba mươi năm sau, Burroughs đã xuất bản một cuốn sách mô tả những lợi ích của chế độ ăn uống này không chỉ là một cách chữa bệnh loét dạ dày, mà còn là một cách để làm sạch cơ thể và giảm mỡ dư thừa trong vòng một vài tuần.
Năm 2004, Peter Glickman cải biên, cập nhật thêm thông tin từ cuốn sách của Burroughs và xuất bản một cuốn sách mới với tên gọi "Giảm cân, có thêm năng lượng & hạnh phúc hơn trong 10 ngày".

Quá trình giải độc, giảm cân của chế độ Lemonade diet:

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này, nước cốt chanh tự nhiên sẽ giúp chúng ta loại bỏ độc tố và các chất béo thừa khỏi cơ thể và ớt bột là một chất kích thích trao đổi chất nhẹ.

Phương pháp này đòi đòi bạn phải uống chất lỏng được hướng dẫn cụ thể trong 10 ngày, sau khi cơ thể của bạn đã chính thức thải chất độc, bạn có thể từ từ tiếp cận các loại nước uống khác.


Xả nước muối

Uống nước muối pha loãng (200 ml – 400 ml nước cộng với 2 muỗng canh muối không iốt) là việc đầu tiên bạn nên làm vào buổi sáng trước khi uống nước chanh. Các giả thuyết cho rằng nước muối giúp kích thích ruột và tuôn chất độc ra khỏi cơ thể.

Chế độ uống chanh

Uống hỗn hợp nước cốt chanh, nước, ớt cayenne và siro của cây phong, thức uống này giúp thúc đẩy hệ trao đổi chất của bạn và cung cấp cho bạn đủ lượng calo và carbohydrate mà cơ thể cần. Ớt cayenne giúp tăng cường trao đổi chất, trong khi si-rô cung cấp cho cơ thể của bạn năng lượng. Chanh có chứa chất chống oxy hóa và các chất phong phú như: chất xơ, protein, vitamin C, A, B1, B2, B3, B5, B6 và B9, canxi, mangan, magiê kali, kẽm, sắt, choline, phốt pho, một lượng nhỏ của carbohydrates và đường giúp giải độc cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.

Thành phần bạn cần:
2 muỗng ăn nước cốt chanh 
2 muỗng ăn si rô phong (không có hương vị nhân tạo) 
1/10 muỗng cà phê ớt cayenne (dạng bột) 
250 ml nước nóng
Trên đây công thức pha ra 1 phần nước uống. Một ngày uống từ 6 -12 ly trong 1 ngày.


Trà bạc hà nhuận trường

Trà bạc hà có thể uống suốt cả ngày như một cách để làm dịu những buồn nôn bạn có thể gặp. Lá bạc hà cũng giúp làm dịu bụng nếu bạn gặp bất kỳ khó chịu nào khi thanh lọc cơ thể.

Trà này cũng nên được uống trước khi đi ngủ, để tiếp tục kích thích ruột và làm sạch cơ thể.

Bao lâu để chúng ta thấy rõ kết quả?

Theo ghi nhận thì bạn sẽ thấy kết quả sau 10 ngày. Sau mười ngày, bạn có thể bắt đầu uống các loại thực phẩm khác như nước trái cây hoặc súp rau cho tuần đầu tiên không nên ăn ngay các thức ăn có độ rắn cao, tiếp theo là các loại trái cây tươi và rau quả.

Nhiều người đã chứng minh chế độ ăn uống này mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn, giúp bạn nhìn tốt nhất chỉ trong một vài tuần.

Tiến sĩ KA Beyer, một nhà tâm lý học Thụy Sĩ đã xuất bản cuốn sách The Lemon Detox Diet, khẳng định rằng: "Một người có thể giảm được 5 đến 7 cân trong 12 ngày với chế độ ăn uống này, nó không chỉ là giảm cân, da sáng, trẻ trung hơn, cơ thể còn được tái sinh và thêm cảm giác tràn đầy sức sống, hạnh phúc".

Theo Khánh Hòa - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD