-->

Header Ads

QC1

Vì những chiếc quần “big size” giúp Julia Real quyết tâm giảm cân hiệu quả

Loading...
Julia Real đã giảm hơn 47 kg thành công, hãy cùng Womantoday tìm hiểu đằng sau động lực thành công giảm cân của cô ấy là gì và cô ấy đã làm gì để có thể giảm cân thành công?

Tuổi: 32 - Số cân đã mất: 47,2 kg

Mẹo Giảm cân : "Chúng tôi đã mua một máy chạy bộ và đã không sử dụng, chúng tôi để nó trong nhà để xe của chúng tôi trong nhiều năm qua. Tôi bắt đầu sử dụng nó cho một giờ một ngày khi tôi bắt đầu có quyết tâm giảm cân".


Một vài năm trước đây, tôi nhận ra tôi đã không hài lòng với cơ thể của mình. Tôi chỉ đơn giản muốn vòng eo của tôi giảm bớt để không phải mua quần lớn hơn. Tôi nặng gần 230 kg. Tôi cao 1m8, tuy có vẻ cơ thể tôi vẫn chịu đựng được, nhưng ngày tôi nhận ra rằng kích thước của hơn 16 chiếc quần của mình đang có xu hướng tăng size ngày càng lớn hơn, tôi biết tôi phải làm một cái gì đó.

Không chỉ mình tôi thay đổi mà cả thói quen ăn uống của gia đình tôi cũng đã thay đổi. Chúng tôi ăn ra ít hơn và tôi thấy nó thật tuyệt vời. Chúng tôi đã tham gia một phòng tập thể dục, đi vài lần một tuần: Tôi cũng mua một chiếc xe đạp hoặc chạy bộ, chồng tôi chạy trên máy chạy bộ và con trai tôi rất thích chơi ở phòng tập.


Tôi đã dừng lại việc uống quá nhiều cà phê và chạy 5 lần một tuần và không bao giờ ăn thức ăn nhanh cũng như giặt quần áo mỗi ngày. Tôi cố gắng hoạt động năng động nhất trong một ngày.

Trong các quy tắc về một chế độ ăn uống lành mạnh, chúng ta luôn nghe nói về điều này nhiều hơn bất kỳ một cái nào khác: Một chế độ ăn uống khỏe mạnh bắt đầu với một bữa ăn sáng tuyệt vời và tôi đã thực hiện theo nó.

Thời gian không quan trọng như bạn nghĩ. Bạn không cần phải ăn ngay (hoặc thậm chí trong vòng một giờ) sau khi bạn thức dậy. Sự trao đổi chất của bạn sẽ không bị tổn hại.

Tôi nghe nói rằng bữa ăn tối là bữa ăn thường xuyên và phổ biến nhất, nhưng hầu hết mọi người nghĩ rằng ăn sau khi trời tối là tội lỗi với kế hoạch giảm cân. Không có gì là chính xác ở đây. Tôi đã từng đọc một bài báo của Đại học nghiên cứu Oregon đã nói rằng: "Ăn quá nhiều calo gây tăng cân bất kể khi nào bạn ăn chúng".

Bạn nên nhận thức mình đang ăn bao nhiêu calo trong một ngày để bạn có thể kiểm soát calo trong bất cứ bữa ăn một cách tốt nhất cho cơ thể của bạn.

Ăn vặt cũng không ảnh hưởng đến sự trao đổi chất, nếu bạn muốn giảm cân hãy bắt đầu tiêu thụ 4 - 6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày để tránh cho cơ thể bạn luôn luôn trong tình trạng đói bụng và cảm thấy thèm muốn ăn một cái gì đó.

Cơ thể bạn cần carbohydrates. Nếu bạn gỡ bỏ hoàn toàn các chất dinh dưỡng thiết yếu này từ chế độ ăn uống của bạn, bạn có thể trải nghiệm sự mất kiểm soát chất béo, làm cho nó khó khăn hơn để có nạc, cơ thể sexy như bạn muốn. Một nguyên tắc chung tốt: Ăn nhiều carbs trong những ngày bạn hoạt động và ít hơn vào những ngày bạn ít vận động. Và chắc chắn rằng hầu hết các carbs của bạn đến từ các loại thực phẩm như trái cây và rau quả.

Nếu bạn tập thể dục với cường độ cao, không có gì tồi tệ hơn so với cảm giác khó chịu ở bụng của bạn bởi vì bạn cảm thấy cơ thể mình mệt mỏi và đuối sức nhanh. Có rất nhiều bằng chứng khoa học cho thấy rằng ăn trước khi tập luyện là quan trọng.

Giấc ngủ cũng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đang nghỉ ngơi tốt và uống nhiều nước.

Theo PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD