-->

Header Ads

QC1

Thúc đẩy hành trình giảm cân với 6 mẹo vặt đơn giản

Loading...
Womantoday sẽ giúp bạn phác thảo tất cả mọi thứ bạn cần phải biết từ lượng calo đến tập luyện để đánh lừa bộ não của bạn giúp bạn ăn ít đi, từ đó giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình bikini đáng “thèm muốn”:

Thúc đẩy hành trình giảm cân với 6 mẹo vặt đơn giản. Ảnh minh họa

1. Viết nhật ký thực phẩm:

Nếu bạn nghiêm túc với vấn đề giảm cân, hãy mua một cuốn vở và tìm một trang web giúp bạn xác định mình đã ăn bao nhiêu calo và viết xuống tất cả những gì bạn đã ăn. Khi bạn muốn ăn một cái gì đó bạn sẽ dễ dàng biết được mình đã ăn bao nhiêu và nên dừng lại không ăn nữa hay không. Nhật ký thực phẩm cũng dễ dàng giúp bạn thấy mình đang tiến bộ hay thục lùi.


2. Tìm ra lịch trình tập luyện:

Nếu bạn đang tìm kiếm một kế hoạch giúp bạn thay đổi lối sống thì hãy bổ sung thêm lịch tập thể dục trong kế hoạch ấy, treo nó ở chỗ ánh mắt bạn luôn hướng đến. Lập một kế họach chi tiết để bằng cách này bạn sẽ bị buộc phải nhìn vào tuần tiếp theo và điều đó sẽ lặp đi lặp lại trong vô thức, khi bạn nhận ra thì bạn làm theo những kế hoạch như một phản xạ có điều kiện lúc nào không hay rồi.


3. Vứt bỏ thực phẩm “rác” trong nhà của bạn:

Bạn đã có kế hoạch và động lực. Bây giờ tất cả những gì các bạn cần làm là khởi động bản thân mình, đầu tiên hãy tiến tới phòng bếp và tủ lạnh hãy ném các thực phẩm đóng gói sẵn và những thứ có hại cho trọng lượng của bạn. Nếu bạn nghiêm túc về việc giảm cân bạn buộc phải hy sinh trong vấn đề ăn uống nhất là thực phẩm có hại. Đó là cách duy nhất để giúp bạn tránh sự cám dỗ.


4. Nhai chậm, ăn dĩa nhỏ và ngồi bàn màu xanh:

Nhai thức ăn của bạn thật kỹ bởi vì nếu bạn ăn quá nhanh, cơ thể của bạn sẽ không kịp thông báo rằng nó đã cảm thấy no rồi. Bạn phải cung cấp cho nó một thời gian để thông báo rằng mình đã cảm thấy no.

Ăn từ một đĩa nhỏ, đây là một ảo ảnh quang học. Bất cứ điều gì ở phía trước của bạn, bộ não của bạn cũng muốn ăn. Vì vậy, hãy đặt thức ăn vào những chén đĩa nhỏ hơn, bạn vừa được ăn nhưng lại chỉ tiêu thụ một lượng thức ăn nhỏ.


Màu xanh là màu có thể ức chế và giảm sự thèm ăn của bạn. Vì vậy, sử dụng màu xanh như khăn trải bàn màu xanh, mặc áo sơ mi màu xanh để giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

5. Giải tỏa căng thẳng:

Một điều cần xem xét là mức độ căng thẳng của bạn. Căng thẳng có thể khiến chúng ta thèm ăn vặt và sản sinh ra nhiều hooc-môn làm tăng nồng độ chất béo trong cơ thể từ đó sẽ dẫn đến việc tăng cân ở vùng bụng, mông và đùi. Hãy quản lý cảm giác căng thẳng của bạn bằng việc nghe nhạc, nói chuyện với bạn bè, uống một ly trà, đi mua sắm, du lịch gần nhà…

Bạn cũng có thể tìm đến thiền hay yoga. Yoga cũng đốt cháy calo, vì vậy nó là “một mũi tên bắn hai chú chim”.

6. Cẩn thận và tránh chạy theo chế độ ăn mốt:


Hãy nói không với những lời khuyên như giảm cân nhanh bằng cách uống nước chanh và ăn bắp cải, xông hơi, nôn sau khi ăn… nếu bạn không có một cơ sở và kế hoạch cụ thể để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi thực hiện chúng.

Theo Đa Đa - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD