-->

Header Ads

QC1

Phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn với cần tây

Loading...
Cần tây không chỉ là một nguyên liệu chế biến món ăn ngon, nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, mà cần tây còn giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nữa đấy.


Chế độ ăn uống không hợp lý là sai lầm rất dễ mắc phải của nhiều người, chính bởi những thói quen ăn uống vô tội vạ đã vô tình gây ra cho bạn tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Bạn đang muốn mình giảm cân nhưng không biết làm cách nào. Bạn đang băn khoăn không biết có thực đơn nào giúp bạn giảm cân một cách nhanh nhất không? Bạn hãy tham khảo một số thực đơn giảm cân từ cần tây sau đây nhé!

Cần tây giúp giảm béo

Công thức 1: Sinh tố cần tây và dưa leo

Đây là loại thức uống không chỉ mang đến cho bạn một thân hình mảnh mai, thon gọn, đầy quyến rũ mà thường xuyên sử dụng loại thức uống này, bạn còn có thể mang đến cho mình một làn da mịn màng, mềm mại, tươi trẻ và đầy sức sống.

Chính vì thế, trong thực đơn giảm cân của bạn nên bổ sung loại thức uống này vào để sử dụng đều đặn mỗi ngày, kết hợp với chế độ tập luyện là có thể từ từ cảm nhận được sự thay đổi về vóc dáng và làn da của mình rồi.

Cần tây và dưa leo giúp bạn giảm cân hiệu quả

Nguyên liệu:

Cần tây, dưa leo, táo xanh, sữa tươi và một ít sữa đặc.

Cách thực hiện:
- Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. 
- Có thể cho thêm ít đá vào, thức uống sẽ mát lành và thơm ngon hơn. 
- Chú ý là không nên uống ngọt quá nhé và nhớ sử dụng điều đặn mỗi ngày từ 1 – 2 cốc.
Công thức 2: Thịt bò xào cần tây

Nguyên liệu:
Thịt bò, rau cần tây, gia vị. 
Thịt bò xào cần tây giúp bạn ăn ngon miệng hơn 
Cách thực hiện:
- Cần sơ chế và rửa sạch các nguyên liệu rau, gia vị. 
- Thịt bò thái mỏng, ướp với hành tỏi, hạt nêm, tiêu và nhớ cho thêm chút dầu ăn để thịt bò đươc chín mềm (ướp khoảng 30 phút, ít nhất là 15 phút). 
- Cho dầu vào chảo và chờ dầu xôi, cho một chút tỏi vào đảo qua vài lượt cho tới khi ngả vàng đổ thịt bò vào, đảo đều tay cho tới khi thịt hơi tái (ở giữa miếng thịt vẫn đỏ trong khi xung quanh có hiện tượng chín) thì đổ ra bát. 
- Cho cần tây vào đảo đều khi loại rau này tái thì đổ thịt bò vào thêm gia vị vừa ăn đảo đều rồi cho ra đĩa.
Món ăn này yêu cầu không được để thịt bò chín quá, chín vừa tới là được, thâm chí hơi tái ăn cũng ngon, đối với rau củ cũng vậy, không nên để chính quá sẽ làm tăng tính nồng của hàng tây và cần tây.

Công thức 3: Salad với cần tây

Nguyên liệu:

Cần tây, các loại đậu, gia vị, tỏi, nước cốt chanh, dầu ôliu.

Salad với cần tây giúp bạn cản thiện vóc dáng của mình

Cách thực hiện:
- Rửa sạch cần tây, cắt khúc. Sau đó trộn cần tây cùng các loại đậu lại với nhau. 
- Thêm nước cốt chanh cùng với gia vị tỏi, nước cốt chanh với một ít tiêu. 
- Cần tây có thể ăn kèm với bơ hạnh nhân hoặc pho mát.
Cần tây giúp bạn giảm cân hiệu quả

Lưu ý khi giảm cân bằng cần tây
- Người huyết áp thấp không nên giảm cân bằng cần tây. 
- Phụ nữ mang thai không nên ăn cần tây vì nó có thể gây co thắt mạnh ở tử cung, làm sẩy thai khi sử dụng liều lượng cao (dịch ép trên 500g). 
- Khi mua cần tây, bạn nên chọn các cây có bẹ lá cuốn chặt, cứng, màu xanh nhạt. Nếu dùng không hết, bạn có thể bọc cần tây trong túi nilon rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. 
- Tuyệt đối không giữ rau quá 2 tuần vì trong cần tây có chất furanocoumarin, khi để lâu chất này sẽ tăng gấp 25 lần, dễ gây ung thư.
Hy vọng nhờ các thực đơn giảm cân trên các bạn có thể giảm cân hiệu quả nhưng các bạn nhớ áp dụng cùng với việc tập luyện thể thao thường xuyên để lấy lại được vóc dáng thon gọn nhé. Chúc các bạn luôn thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD