-->

Header Ads

QC1

Mix đồ cực "chất" và thời thượng cùng váy da

Loading...
Chỉ là chiếc chân váy đơn giản nhưng với chất liệu da, bạn sẽ trở nên nổi bật.

Bên cạnh chân váy denim theo phong cách retro, năm nay chân váy da với vẻ hiện đại và thời thượng cũng được dự đoán sẽ gây ra "một cơn bão" nho nhỏ trong cộng đồng thời trang. Vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc; chân váy da chắc chắn có thể làm vừa lòng bất kỳ một cô nàng nào, dù cho bạn có ưa chuộng phong cách gì đi chăng nữa!.

Cũng như mọi năm, gam màu đen vẫn giữ thế chủ đạo trong những sắc màu váy da. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc váy vừa dễ phối đồ, vừa cá tính, thời thượng thì đây chính là màu sắc dành cho bạn!

Một chiếc chân váy da sẽ làm cho những cô nàng yêu style này có một vẻ ngoài mới lạ mà vẫn rất chất. Có một lưu ý rằng, những đôi giày đế thô, đặc biết là lita boots mới thực sự ăn rơ với item này chứ không phải là những đôi giày gót nhọn đâu nhé!

Thêm phần cá tính, tươi trẻ với những chiếc chân váy có chi tiết nạm đính thời thượng.

Nếu một chiếc váy da trơn vẫn chưa đủ ấn tượng với bạn, hãy chọn chân váy có thêm những chi tiết lạ mắt như váy peplum, váy xẻ tà hay xếp nếp vẩy cá ấn tượng thế này.

Trong khi kiểu dáng váy bút chì, áo sơ mi và giày cao gót mang lại vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng thì chất liệu denim, da và gam màu đen lạ làm tăng điểm công cho sự mạnh mẽ, cá tính.

Chắc hẳn quý cô công sở rất thích set đồ với sơmi trắng mix kèm chân váy A chất liệu da và dép bệt.

Chọn sự khác lạ để khẳng định gout thẩm mỹ của mình với 1 chiếc váy yếm chất liệu da đen. Tươi trẻ, đáng yêu mà vẫn vô cùng quyến rũ đúng không nào?​

Sau gam màu đen, màu nâu bò là màu sắc phổ biến nhất của những chiếc váy da. Nếu màu đen đem lại cảm giác hiện đại, thời thượng thì màu nâu này lại rất đặc trung cho hơi hướng cổ điển.​


Những cô nàng "kẹo ngọt"chắc chắn sẽ không thể "kềm lòng" trước những chiếc váy da hồng ngọt ngào như thế này! Mix cùng với gam màu đen là cách đơn giản nhất để bạn có ngay một set đồ hơn cả ổn đấy!​

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD