-->

Header Ads

QC1

Gợi ý 4 quà tặng 8/3 năm 2016 cực kỳ ấn tượng

Loading...
Ngày 8/3 sắp tới rồi, cùng dành tặng tình cảm và những món quà đầy ý nghĩa để gửi gắm tình cảm của bạn dành cho người nhận nhé. Với món quà này chắc chắn người nhận sẽ vô cùng hạnh phúc đó.


Vào những dịp đặc biệt, trên thị trường đều có những món quà tặng cực hot, với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau tạo ra sự hứng thú và lạ mắt cho người nhận nó. Với món quà 8/3 này thường chứa nhiều tình cảm, cực ý nghĩa. Hãy cùng Womantoday xem gợi ý quà tặng 8/3 năm 2016 cực kỳ ấn tượng để lựa chọn món quà ý nghĩa nhất cho một nửa của mình.

Khối pha lê có hoa hồng 

Khối pha lê hoa hồng vuông là một sản phẩm cực hot hiện nay. Món quà này đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa cực lớn. Khối pha lê này được thiết kế vô cùng tinh vi, độc đáo và hình ảnh hoa hồng ở bên trong pha lê được in nghiêng theo độ vát góc của khối pha lê hình vuông. 

Bạn cũng nên biết, hoa hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu và nó không thể thiếu trong việc thể hiện tình cảm của bạn với bất cứ ai. Do vậy, hoa hồng 3D cùng với chữ I love you bên trong khối pha lê tạo ra một sản phẩm vô cùng ý nghĩa. Tình yêu được chứa đựng ở bên trong khối pha lê đó bền vững và rất trong sáng.

Khối pha lê hình vuông bên trong có chữ I love you

Khối pha lê này còn nổi bật hơn với ánh đèn LED đổi màu ở phần phía dưới sản phẩm. Phần đế có mặt gương phản chiếu lại ánh đèn LED làm khối pha lê càng trở lên đẹp và lung linh hơn. 

Khối pha lê cũng có những chiếc đế có thể quay được và có thể phát ra bản nhạc tình yêu mà bạn mong muốn. Đây chắc chắn sẽ là món quà 8/3 cực ý nghĩa dành cho bạn gái.

Khối pha lê trai gái

Sản phẩm khối pha lê có in hình trai gái bên trong cưỡi bông hồng cùng dòng chữ I love you ở bên trong độc đáo và cực hấp dẫn. Khối pha lê này có ý nghĩa vô cùng thú vị, nó thể hiện một chuyện tình cực đẹp của đôi bạn trẻ cưỡi trên bông hoa hồng, xung quanh là những ánh sao vô cùng đẹp mắt.

Khối pha lê đẹp như vậy nhờ chiếc đế Led đổi màu phía dưới có in hình 3D bên trong khối pha lê.

Khối pha lê trai gái có chữ I love you bên trong

Pha lê phật bà quan thế âm bồ tát

Mẹ là người phụ nữ, mang thai 9 tháng 10 ngày để sinh ra chúng ta. Ngày 8/3 sắp tới rồi, bạn hãy làm cho mẹ mình luôn vui vẻ và bình an bằng việc lựa chọn những món quà thật đơn giản và ý nghĩa nhé. Bạn có thể mua tặng cho mẹ sản phẩm pha lê phật bà quan thế âm bồ tát.

Phật bà quan thế âm bồ tát sẽ mang lại sức khỏe, sự bình an, giúp cứu khổ cứu nạn, là chỗ dựa tâm linh cho mỗi người.

Pha lê phật bà quan thế âm bồ tát mang lại sự bình an, sức khỏe cho mẹ

Khối pha lê hình hoa bồ công anh

Hoa bồ công anh là loài hoa đơn giản, mộc mạc và giản dị. Hoa này có màu trắng, nó nở theo mùa vụ và khi hoa tàn, những cánh hoa bồ công anh sẽ theo chiều gió mà bay đi.

Nhờ công nghệ khắc 3D tạo ra sản phẩm khối pha lê có bông hoa bồ công anh ở bên trong. Khối pha lê cực kỳ mong manh nhưng vô cùng rắn chắc. Pha lê nó thể hiện sự trong suốt và trong sáng của người con gái.

Ngày 8/3 sắp tới, các chàng có thể tặng nàng khối pha lê hình hoa bồ công anh trong suốt ngày nhé. Với món quà này chắc chắn nàng sẽ vô cùng thích đấy.

Cánh hoa bồ công anh đang bay trong gió

Theo Lamsao.com
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD