-->

Header Ads

QC1

5 món quà hợp túi tiền tặng bạn gái ngày 8/3

Loading...
Ngày 8/3 sắp tới, chàng vẫn chưa biết lựa chọn món quà nào phù hợp cho một nửa của mình. Cùng xem 5 món quà hợp túi tiền cho bạn gái ngày 8/3 này nhé.


Tặng nàng bó hoa đẹp

Từ trước tới nay, hoa vẫn là một món quà truyền thống đẹp và phổ biến được nhiều chàng trai lựa chọn để dành tặng bạn gái mình nhân ngày lễ. Vào ngày 8/3, bạn có thể dành tặng nàng một bó hoa tươi hoặc một chậu hoa hay lẵng hoa khô. Bạn có thể lựa chọn hoa trước một vài ngày vì thời điểm sát ngày 8/3 hoa cực kỳ đắt.

Bạn cũng có thể xem sở thích của nàng mà mua loại hoa phù hợp nhất nhé, như bạn có thể tặng nàng một bó hoa khô lavender - màu tím thủy chung, chắc chắn nàng sẽ rất thích nó đấy.

Hoa khô lavender cũng là loại hoa được nhiều bạn gái yêu thích

Một cuốn sách hoặc một đĩa phim

Nếu người yêu bạn là một cô nàng thích sưu tầm sách và yêu thích phim thì quà 8/3 để bạn chọn cho nàng khá đơn giản. Bạn có thể mua tặng nàng một cuốn sách, thể loại mà nàng yêu thích hoặc một đĩa phim phù hợp với sở thích của nàng. Với món quà này chắc chắn nàng sẽ cảm động lắm đó.

Bạn hãy tặng nàng một cuốn sách mà nàng yêu thích
Tặng quà handmade

Chẳng có cô gái nào không hạnh phúc khi được nhận món quà handmade từ tay người yêu của mình làm dành tặng cả. Các chàng còn chần chừ gì không thử sáng tạo và làm ra một món quà dành tặng một nửa của mình nhỉ. Bạn hãy dành hết tình cảm và tâm huyết của mình để tạo ra món quà đẹp cho nàng nhé. Khi nhận được món quà này, nàng sẽ vô cùng bất ngờ đó.

Món quà handmade quá đáng yêu và dễ thương phải không

Tặng nàng giỏ quà

Vào ngày 8/3 này, các chàng có thể tự làm một giỏ quà mỹ phẩm làm quà 8/3 gồm bánh xà phòng, muối tắm, nến thơm, sữa rửa mặt....và những thứ gì bạn cảm thấy cần thiết cho nàng. Bạn hãy bọc giấy bóng kính ở bên ngoài và thắt nơ thật cẩn thận. Món quà độc đáo có 1-0-2 này chắc chắn nàng sẽ bất ngờ lắm đó.

Bạn có thể tặng nàng giỏ quà mỹ phẩm
Tặng nàng một khung ảnh

Các chàng có thể chọn một bức ảnh đẹp nhất của người ấy và mua một khung hình thật dễ thương để cho hình vào. Các chàng cũng đừng quên ghi tên và lời nhắn của bạn vào bức hình đó nhé. Một bức tranh với hàng ngàn lời nói sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho nàng vào ngày 8/3 này đó.

Chàng có thể dành tặng nàng một khung hình kèm lời chúc dễ thương

Theo Lamsao.com
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD