-->

Header Ads

QC1

4 kiểu tóc trong phim Hàn hot nhất đầu năm 2016

Loading...
Sức ảnh hưởng của các drama Hàn cực lớn nên diễn viên thường xuyên làm đẹp kiểu nào là hot kiểu đó.

1. Tóc ngắn mái giữa - Hyeri (Reply 1988)

Với vẻ ngoài ngố ngố, có chút "quê mùa" nhưng cũng rất bắt mắt, Hyeri để lại nhiều ấn tượng sau khi tham gia Reply 1988. Bộ phim tái hiện rất chuẩn xác những kiểu mốt được giới trẻ yêu thích ở thời kỳ này, trong đó có mái tóc ngắn ngang cằm, "bổ luống".

Ngoài việc để mái giữa, cô nàng còn tạo kiểu hơi vểnh giống hệt phụ nữ của những năm 90. Bộ phim đã tạo nên một cơn sốt về thời trang. Rất nhiều cô gái đua nhau ăn mặc, để tóc đậm chất vintage như Hyeri.

Kiểu tóc đen rẽ mái giữa đặc biệt hợp với cách ăn mặc nghịch ngợm, giúp gương mặt trông trẻ trung hơn. Tóc đang được rất nhiều cô gái áp dụng, trong đó ở Việt Nam có hàng loạt hot girl như Châu Bùi, Lại Hoài Anh...

2. Tóc xù bông - Kim Go Eun (Cheese in the trap)

Cheese in the trap là một trong những drama gây sốt gần đây, đặc biệt là nhờ diễn xuất tự nhiên, dễ thương của Kim Go Eun. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Hong Seol - một cô sinh viên giản dị, để tóc xù bông siêu đáng yêu.

Mái tóc của Hong Seol được nhiều fan gọi yêu là "chó xù" vì trông giống hệt... lông của một chú Poodle. Tuy nhiên đây cũng là điểm tạo nên vẻ riêng biệt cho Hong Seol, giúp cô nàng không bị lẫn với hàng loạt nữ chính xinh đẹp long lanh khác.

Điểm đặc biệt nhất trong kiểu tóc này phải kể đến phần mái lưa thưa, uốn xoăn tít rất lạ và được nhiều cô gái học hỏi để tạo vẻ luộm thuộm dễ thương.

3. Tóc xoăn ombre - Lee Sung Kyung (Cheese in the trap)

Lee Sung Kyung trong phim Cheese in the trap cũng tạo nên cơn sốt về thời trang, tuy nhiên không phải là đầu xoăn xù như Hong Seol mà là mái tóc xoăn sóng ombre rất sành điệu.

Với phần trên màu nâu đậm, dưới light sáng bạch kim, Lee Sung Kyung trông rất sang chảnh, hợp với cách ăn mặc cầu kỳ, nữ tính.

Cô nàng còn khéo tạo nhiều kiểu tóc dễ thương nên trông càng thêm nổi bật.

4. Tóc lob mái thưa - Song Hye Kyo (Hậu duệ của Mặt trời)

Mái tóc của Song Hye Kyo trong Hậu duệ của Mặt trời tuy không quá đặc biệt, nhưng lại dễ ứng dụng và hợp mốt. Tóc dài ngang vai đang được yêu thích, khi kết hợp cùng phần mái lưa thưa lại càng thêm trẻ trung.

Kiểu tóc lob ôm cụp ở đuôi giúp Song Hye Kyo trông trẻ trung hơn tuổi thật.

Khi buộc một nửa tóc, gương mặt nữ diễn viên càng thêm dễ thương. Đây là kiểu tóc mà cô nàng nào cũng có thể ứng dụng, đặc biệt dễ làm, không cần tạo kiểu nhiều và hợp với mọi loại quần áo.

Theo Trang Shaelyn/iOne
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD