-->

Header Ads

QC1

3 item thời trang giữ mãi tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Loading...
Không bao giờ lỗi mốt lại giúp người mặc trẻ trung, quyến rũ hơn những item dưới đây khiến mọi cô nàng đều mê mẩn




Luôn đứng đầu trong danh sách những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp đó là áo sơ mi cách điệu. Không đơn thuần với kiểu may chít eo, cổ bẻ như xưa, những mẫu áo sơ mi nữ cách điệu hiện đại đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. Item này được nhiều bạn gái lựa chọn hơn bởi sự mềm mại, nữ tính mà không kém phần trẻ trung, thanh lịch.

Chất liệu làm nên thương hiệu những mẫu áo sơ mi hè có lẽ vẫn là voan, ren mỏng đầy nữ tính. Áo sơ mi nữ cách điệu đẹp chắc chắn sẽ giúp các nàng luôn tươi trẻ gợi cảm và vô cùng sang trọng.


Vẫn ứng dụng các gam màu nổi bắt mắt, song với kiểu dáng hiền lành và điệu đà, sơ mi công sở màu nổi rất thân thiện và dễ phối đồ..

Có thể là dáng áo suông thoải mái cho người mặc, hay ôm sát nhẹ nhàng cùng cách kết hợp với chân váy, jeans, hay quần âu vẫn cho bạn gái nét trẻ đẹp, ngọt ngào hơn rất nhiều.

Chân váy xòe

Chân váy xòe đặc biệt là dáng chân váy chữ A với độ xòe nhẹ nhàng mang phong cách Hàn chắc chắn là item được nhiều quý cô công sở cũng như bạn gái ưa chuộng. Đây là trang phục khá dễ mặc và dễ mix đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau như xuống phố, dạo chơi cùng bạn bè, dự tiệc hay đến công sở.

Chân váy xòe dáng chữ A được thiết kế độ xòe đều từ cạp xuống cuối thân váy tạo dáng chữ A, có thể bằng những đường xếp ly hoặc đường xòe lượn sóng. Kiểu chân váy chữ A khá dễ tính với mọi dáng người và cũng là kiểu váy lý tưởng có thể che được khuyết điểm vòng 3.

Chân váy xếp ly trẻ trung cho bạn gái xuống phố ngày hè.

Mẫu váy họa tiết là xu hướng hot trong năm nay.

Trẻ trung hơn hãy chọn chất liệu da lộn nhé. Với một chân váy xòe chữ A bạn gái có thể mix cùng áo thun năng động hoặc cũng rất dễ để kết hợp cùng những chiếc sơ mi cách điệu.

Váy chấm bi

Họa tiết chấm bi chắc chắn không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang. Váy chấm bi là một item khá đơn giản, linh hoạt trong cách mix đồ và luôn mang đến cho người mặc một nét đẹp rất riêng vô cùng trẻ trung và cá tính. Họa tiết chấm bi là lựa chọn an toàn, hoàn hảo cho tất cả mọi form người để tạo ra một sự nhẹ nhàng, trang nhã hoặc ấn tượng nhưng lại không quá màu mè.


Những chiếc đầm, váy họa tiết chấm bi sẽ mang đến vẻ mềm mại, dịu dàng, duyên dáng và trẻ trung, tươi tắn cho bạn gái.

Những họa tiết chấm bi làm chiếc váy trông thật nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD