-->

Header Ads

QC1

Valentine chờ – Bài hát ý nghĩa cho ngày tình nhân

Loading...
Ngày lễ dành cho các cặp tình nhân Valentine (14/2) có xuất phát từ các nước Phương Tây. Giới trẻ đã xem như đây là một ngày lễ lãng mạn và ngọt ngào dành riêng cho các cặp tình nhân. Vào ngày này, người ta thường dành cho “nửa ấy” của mình những món quà ý nghĩa hay những món quà bất ngờ để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Thế nhưng, với những cặp đôi yêu xa, không được ở bên cạnh nhau, Valentine lại tựa là nỗi nhớ, là chút chạnh lòng khi hướng về nhau. 

Thế nhưng, với những cặp đôi yêu xa, không được ở bên cạnh nhau, Valentine lại tựa là nỗi nhớ, là chút chạnh lòng khi hướng về nhau.


Bài hát Valentine chờ dường như cũng ra đời từ đó, nó như một món quà an ủi gửi đến những cặp đôi yêu xa, hãy vững tin để có ngày cả hai lại được đoàn tụ bên nhau. Valentine chờ được sáng tác bởi Thủy Tiên và được ca sĩ Tiên Cookie thể hiện nghe da diết, dễ đi sâu vào lòng người, cho ta như cảm nhận được nỗi nhớ âm ỉ trong tâm hồn của những người yêu xa, mong muốn được gần bên nhau trong những ngày này.

Valentine chờ – Bài hát ý nghĩa cho ngày tình nhân

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD