-->

Header Ads

QC1

Son đẹp giá rẻ dưới 200k mà mịn mượt lên màu cực chuẩn

Loading...
Không hẳn cứ đắt tiền mới tốt, có những loại son môi giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Dưới đây là gợi ý 5 loại son môi giá rẻ mà lên màu cực đẹp.



Rimmel London Provocalips

Đây là dòng son đẹp giá rẻ của hãng Rimmel, được tung ra thị trường vào cuối năm 2014 và thực sự gây được chú ý. Loại son này gồm có 2 đầu, một bên là son kem mịn, bên còn lại là son bóng không màu. Nhờ thiết kế độc đáo này, mà bạn có thể biến tấu với nhiều cách đánh son khác nhau.

Chất son của Rimmel London Provocalips nhận được nhiều review khen ngợi của các tín đồ làm đẹp, nhờ khả năng bám lâu, ăn lòng môi mà không gây cảm giác khô. Đặc biệt loại son giá rẻ này không bị trôi hay lem khi ăn uống.

Với chất lượng được đánh giá cao nhưng giá bán của Rimmel London Provocalips lại ở mức thấp, khoảng 200k. Vì thế mà chẳng có lý do gì ngăn cản bạn sở hữu một thỏi son rất “đáng đồng tiền bát gạo” này cả.

Son đẹp giá rẻ Rimmel London Provocalips rất "đáng đồng tiền bát gạo"

LA Girl Matte

Dòng son lỳ này của hàng Matte được ra mắt thị trường vào tháng 4 năm 2015 với bảng màu cực phong phú gồm 16 tông. Không chỉ các màu quen thuộc như đỏ, cam, hồng… Matte còn đưa đến những màu son độc lạ, rất phù hợp với những cô nàng cá tính như tím lilac, đỏ nâu…

Mặc dù thuộc dòng son đẹp giá rẻ, nhưng chất lượng của LA Girl Matte lại không hề thua kém bất kỳ loại son lỳ nào. Chất son mỏng, sau khi đánh sẽ thấy hơi ẩm nhưng chỉ sau khoảng 20 giây son sẽ khô, cảm giác nhẹ như không hề đánh, rất dễ chịu mà vẫn mềm môi.

Độ bền màu của loại son này cũng được đánh giá cao. Nó có thể giữ màu lên tới 5 tiếng mà không cần tô lại. Nếu ăn uống thì độ bền màu giảm đi một chút, còn khoảng 4 tiếng.

Giá bán của LA Girl Matte thì vô cùng “hạt dẻ”. Chỉ với khoảng 140k đến 150k, là bạn đã sở hữu ngay cây son đẹp tuyệt này rồi. Còn chần chừ gì mà không kết nạp thêm LA Girl Matte vào bộ sưu tập đồ trang điểm của bạn nhỉ?

LA Girl Matte mang đến nhiều màu son lạ mắt và cá tính


Aritaum Lolipop Tin

Đúng như tên gọi của mình, loại son đẹp giá rẻ Aritaum Lolipop Tint sẽ mang đến cho bạn vẻ ngọt ngào, tự nhiên. Đây là dòng son Aritaum, do tập đoàn Amore Pacific phát triển. Chất son tint dạng sữa mềm mịn khi đánh lên môi và có mùi thơm của kẹo rất dễ chịu. Ưu điểm lớn nhất của Aritaum Lolipop Tint là son lên màu tự nhiên. Nếu muốn có màu son đậm thì bạn cần đánh khoảng 2 lớp nhé. Với giá bán hợp lý dưới 200k, bạn có thể dễ dàng sở hữu cây son ngọt ngào này.

Nếu yêu thích sự ngọt ngào thì Aritaum Lolipop Tint là sự lựa chọn thích hợp cho bạn

Missha Painting Rouge Chiffon

Dòng son đẹp giá rẻ của hãng Missha ngay từ khi ra mắt đã gây được sự chú ý. Với mức giá thấp khoảng 200k, Missha Painting Rouge Chiffon mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời. Chất son cực mịn mà mướt, hơi có độ bóng giúp đôi môi căng mọng. Son có độ bền khá cao khoảng 5 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống, đặc biệt không gây lộ vân môi. Khi đánh lên, son có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu, màu lên chuẩn khoảng 98% nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Nhược điểm lớn nhất của Missha Painting Rouge Chiffon là bảng màu không phong phú, chỉ có 5 màu cho bạn lựa chọn mà thôi. Tuy nhiên, nếu chỉ yêu thích những màu sắc cơ bản, thì loại son đẹp giá rẻ này hoàn toàn phù hợp với bạn.

Chất son của Missha Painting Rouge Chiffon rất mướt mà không làm khô môi

ELF Mosturizing Lipstick

Đây là loại son thuộc dòng son đẹp giá rẻ của hãng ELF. Mặc dù giá thành thấp, nhưng chất lượng của cây son này lại rất ổn nhé. Với thành phần chính chiết xuất từ quả mỡ, cùng nhiều Vitamin A, C, E nên ELF Mosturizing Lipstick thân thiện với đôi môi của bạn. Thành phần giàu dưỡng chất, nên màu son lên khá nhẹ nhàng, tự nhiên. Khi đánh son cho cảm giác mượt mịn và không bị khô. Cũng vì thế mà son dễ bị trôi khi ăn uống. Tuy nhiên, nó lại thích hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên và có làn môi khô. Khi son bị trôi, bạn chỉ cần lau lớp son cũ đi và tô lại lớp son mới là được.

Son ELF Mosturizing Lipstick giàu dưỡng và lên màu rất tự nhiên

Theo Lamsao.com
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD