-->

Header Ads

QC1

Quan hệ an toàn mà tôi vẫn có thai ngoài ý muốn với anh

Loading...
Anh có dùng biện pháp an toàn và sau đó tôi cũng uống thuốc khẩn cấp nhưng sau khi anh về nước được một tháng, tôi cảm thấy cơ thể có nhiều thay đổi khác thường, rồi biết mình có thai.

Tôi 26 tuổi, đang là du học sinh. Trong quá trình đi học, tôi xin làm thêm tại một nhà hàng rồi gặp và quen một anh người Trung Quốc 28 tuổi, cũng làm thêm tại đây. Tôi, anh bạn Trung Quốc đó cùng một anh nhân viên người Việt chơi rất thân với nhau, cuối tuần nào cũng đi chơi, xem phim, ăn uống. Tình cảm ban đầu chỉ đơn thuần là tình bạn nhưng không hiểu sao lâu dần tôi rất thích anh người Trung Quốc dù biết anh đã có bạn gái. Tôi không biết mối quan hệ giữa anh với bạn gái như thế nào nhưng anh luôn né tránh nói về người đó.

Ảnh minh họa


Anh vui tính, chững chạc, có hiểu biết (vì cũng là du học sinh), ăn mặc lịch sự, rất nam tính và cũng tỏ ra quan tâm tôi. Khi biết anh sắp phải về nước vì hết hạn visa, tôi đã buồn và khóc rất nhiều. Rồi chúng tôi quyết định đi du lịch xa chỉ hai người. Chúng tôi đã qua đêm với nhau, anh có dùng biện pháp an toàn và sau đó tôi cũng uống thuốc khẩn cấp nhưng sau khi anh về nước được một tháng, tôi cảm thấy cơ thể có nhiều thay đổi khác thường, đặc biệt là trễ kỳ hàng tháng nên đã mua que về thử và biết mình có thai.

Tôi báo anh biết và anh khuyên tôi nên bỏ thai đi vì tương lai của tôi. Tôi biết, cái thai chỉ là "tai nạn", anh không yêu tôi hoặc chỉ xem tôi như quen qua đường. Còn tôi thương con lắm, khi biết mình có thai tôi đã rất vui, muốn giữ con. Giờ tôi làm sao để đối mặt với gia đình, đương đầu với dư luận? Tôi hoang mang lắm và khóc rất nhiều. Một chị bạn thân có nói, người đàn ông đó đã không dũng cảm chịu trách nhiệm, kêu bỏ thai thì là người đàn ông tồi, đồ bỏ đi, tôi không nên quyến luyến gì anh ta nữa. Thật lòng tôi rất nhớ anh, muốn bay sang Trung Quốc gặp anh.

Tôi không biết bản thân có lòng tự trọng không nữa, đang nghĩ và mong đợi điều gì đó thì anh nói yêu bạn gái lắm, không thể nhận đứa con đó. Mọi người có thể cho tôi lời khuyên?

Theo Ngôi Sao
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD