-->

Header Ads

QC1

Đọ sắc giai nhân cặp kè "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong

Loading...
Nghê Ni được Trương Nghệ Mưu lăng xê còn Lâm Duẫn cũng không hề kém cạnh khi được Châu Tinh Trì nâng đỡ.




Lâm Duẫn - ngôi sao mới nổi nhờ bom tấn The Mermaid (Mỹ nhân Ngư) đang khiến công chúng sôi sục những ngày gần đây vì dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên điển trai Phùng Thiệu Phong, người thủ vai Đường Tăng trong The Monkey king 2 (Đại náo Thiên cung 2).

Người đẹp 19 tuổi gặp phải nhiều chỉ trích từ dư luận vì bị cho là kẻ đã chen ngang vào mối tình 3 năm đẹp như mơ của Nghê Ni và thiếu gia họ Phùng.

Ngay lập tức, hai cái tên Lâm Duẫn và Nghê Ni đều lần lượt được cư dân mạng cho lên bàn cân so sánh. Có thể thấy, từ nhan sắc cho tới sự nghiệp của cả hai nữ minh tinh đều có rất nhiều điểm tương đồng thú vị.

Nếu Nghê Ni được mệnh danh là Mưu nữ lang thì Lâm Duẫn cũng không hề kém cạnh khi bắt đầu được công chúng coi là một Tinh nữ lang (mỹ nhân do đạo diễn Châu Tinh Trì phát hiện và lăng xê) khả ái.

Cả hai đều sở hữu nhan sắc và vóc dáng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Thế nhưng so với đàn chị, Lâm Duẫn vẫn bị cho là lếp vế hơn bởi những nét đậm chất “gái quê”, nhất là khi nhất là khi nữ diễn viên tự tin trưng ra khuôn mặt mộc của mình.

Không ít lần người đẹp họ Lâm bị bắt gặp nhái hoàn toàn phong cách đàn chị Nghê Ni. 

Tôi đọc trên báo có người nói tôi giống Thư Kỳ hay Nghê Ni. Họ có thể nói đúng, nhưng tất cả chỉ là sự trùng hợp không mong muốn, tôi không cần thẩm mỹ giống bất kỳ ai”, Lâm Duẫn lên tiếng giải thích.

Lâm Duẫn sinh năm 1996 tại Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Trước khi được biết tới là “nàng thơ” của Châu Tinh Trì, Lâm được cho là có quá khứ thời thơ ấu khá vất vả, mẹ thường xuyên đau ốm, cô phải tự lập từ nhỏ.

Người đẹp sở hữu chiều cao khá khiên tốn chỉ 1m69.

“Nàng tiên cá vạn người mê” ghi điểm tuyệt đối nhờ vẻ ngoài trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng.

Theo những cáo buộc từ trang tin QQ, Lâm Duẫn được cho hẹn hò với tài tử Phùng Thiệu Phong hơn cô những 18 tuổi từ hồi tháng 5/2015, trước cả thời điểm Phùng Thiệu Phong chia tay với bạn gái cũ là Nghê Ni.

QQ cũng dẫn lời một nguồn tin chô biết rất có thể Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn đã sống chung với nhau từ đó tới nay.

Về phần mình, Nghê Ni vẫn chưa chính thức đưa ra bất cứ phát ngôn nào kể từ khi bạn trai cũ công khai cùng người mới.

Được biết Phùng Thiệu Phong chính thức công bố chuyện tình cảm với nữ diễn viên Nghê Ni từ tháng 5 năm 2012.

Cả hai từng úp mở về chuyện kết hôn vào năm 2013 khiến báo giới tốn không ít giấy mực vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” lại khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định chia tay.

Nhìn nhan sắc mặn mà hiện tại của cô, ít ai biết Nghê Ni đã bước sang tuổi 28. Nhờ vai đầu tay trong Kim Lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Nghê Ni vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A với 6 giải thưởng điện ảnh danh giá.

Trong mắt công chúng, Nghê Ni được coi là ngôi sao trẻ có đời sống riêng tư khá sạch sẽ. 

Hiện Nghê Ni đang bận rộn với lịch trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh “ 28 Tuổi Vị Thành Niên” cùng nam tài tử không tuổi – Hoắc Kiến Hoa.

Theo Danviet.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD