-->

Header Ads

QC1

Cách búi tóc xương cá đẹp cho nàng đi chơi Valentine

Loading...
Lại thêm một kiểu búi tết xương cá dành cho cô nàng thích tỉ mỉ. Kiểu tóc xương cá này các bạn có thể tự thực hiện hoặc nhờ người khác hỗ trợ nhé! Cùng tham khảo cách tết tóc xương cá để bạn gái đi chơi ngày Valentine nhé!


Valentine đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch gì để thay đổi diện mạo cho mình chưa? Một mái tóc tết xương cá quyến rũ sẽ khiến chàng mê mẩn đấy. Cách tết tóc xương cá kiểu này hợp với những cô nàng có mái tóc dài. Bạn hoàn toàn có thể tự tết tóc hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè đều được nhé.

Kiểu tóc tết xương cá này sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn trong ngày Valentine!

Cach bui toc xương cá nữ tính

Để tết tóc xương cá, đầu tiên bạn lấy 3 lọn tóc ở bên trái đỉnh đầu, bắt đầu tết kiểu Pháp, vừa tết vừa lấy tóc từ 2 bên sang tết cùng, tết dần xuống dưới, từ trái sang phải. Nếu bạn có tóc mái, hãy để chừa ra bằng cách dùng kẹp cố định phần mái lại để không ảnh hưởng đến phần tóc tết


Sau khi đã tết tóc đến gáy, tiếp tục tết với phần tóc thừa còn lại, đi dần sang phải, sau đó tết hết chiều dài của tóc:


Buộc cố định tóc bằng chun, quấn phần đuôi tóc lên thành đường xoáy đẹp mắt như hình, tuỳ vào độ dài của tóc đẹp mà phần xoắn này sẽ to hay nhỏ nhé. Cuối cùng, dùng kẹp tăm cố định phần tóc này lại, giấu đuôi tóc vào trong.


Vậy là bạn đã hoàn thành kiểu tóc búi tết xương cá sang trọng. Kiểu tóc này rất phù hợp với trang phục cổ điển, sang trọng nhé, hứa hẹn giúp bạn nổi bật hơn khi đi bên chàng. Với kiểu tóc tết xương cá sang trọng này, không chỉ đi chơi Valentine, ngay cả những bữa tiệc bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng để khiến mình nổi bật hơn nhé!

Chúc bạn thành công!

Theo Lamsao.com
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD