-->

Header Ads

QC1

Bí quyết giúp bạn quyến rũ hơn trong buổi hẹn hò cuối tuần

Loading...
Muốn gây ấn tượng và tạo sức hút với người ấy trong buổi hẹn hò cuối tuần, đừng ngại thử những bí quyết ăn mặc dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn hài lòng.


Cuối tuần là dịp để bạn hẹn hò cùng người ấy, tuy nhiên ăn mặc như thế nào để bản thân luôn tự tin, tạo được sức hút và gây ấn tượng với chàng thì không phải cô nàng nào cũng biết. 

Những bí kíp ăn mặc đẹp cho ngày cuối tuần dưới đây sẽ giúp bạn thêm tự tin hơn trong những giây phút bên chàng. Sẽ chẳng có chàng trai nào có thể chối từ một cô gái xinh đẹp đầy quyến rũ. Tham khảo ngay để mình luôn 'tỏa sáng' trong buổi hẹn hò nhé!

Diện váy ôm sát quyến rũ

Nếu như những ngày trong tuần bạn đã diện những bộ đồ công sở kín cổng cao tường đến nhàm chán, thì tại sao không làm mới phong cách của mình trong những ngày cuối tuần nhỉ. Một chiếc váy ôm sát đầy quyến rũ sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người ấy.

Đồ ôm sát 'biết' tôn lên những đường con quyến rũ của cơ thể, mang lại cho bạn vẻ ngoài sexy. Và sẽ khó có anh chàng nào không bị 'mê mẩn' trước hình ảnh đầy gợi cảm của người yêu trong buổi hẹn hò. 

Một chiếc váy ôm sát sẽ giúp bạn tăng thêm phần gợi cảm

... và sẽ khiến người ấy như bị 'mê hoặc khi được ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của người yêu

Trong những buổi hẹn hò cuối tuần, tại sao không thử diện những chiếc váy ren ôm sát gợi cảm

Tự tin trên đôi giày cao gót

Một bí quyết giúp bạn trở nên cuốn hút trong những buổi hẹn hò đó là đi giày cao gót. Nếu như thường ngày đã quen thuộc với những đôi sneaker, boots, dép sandal... thì cuối tuần hãy tự thưởng cho mình một đôi cao gót để đi hẹn hò. 

Có thể bạn không biết nhưng đàn ông thực sự bị cuốn hút bởi những cô nàng đi giày cao gót. Nó giúp họ trở nên quyến rũ và thêm cuốn hút. Giày cao gót có thể giúp bạn "đánh lừa" giác quan của người đối diện ở đôi chân dài, thon gọn. Và tất nhiên sẽ chẳng có anh chàng nào lại không bị mê hoặc bởi những cô nàng chân dài đúng không? 

Một đôi giày cao gót đẹp, vững chắc sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi bên người ấy

Chọn giày cao gót cũng như chọn đàn ông, đẹp thôi chưa đủ, phải vừa vặn

... bởi một đôi giày tốt hay một người đàn ông tốt sẽ mang cho bạn những điều tốt đẹp

Chọn kiểu tóc và cách trang điểm phù hợp

Bên cạnh những gợi ý về cách ăn mặc đẹp, thì bạn cũng nên chú ý đến cách trang điểm, kiểu tóc sao cho phù hợp với buổi hẹn hò. Một kiểu tóc xoăn bồng bềnh đầy gợi cảm, kết hợp với lối trang điểm 'sang chảnh' sẽ khiến chàng bị hút hồn. Bởi tóc xoăn sóng mang lại vẻ ngoài quyến rũ, chững chạc cho phái đẹp trong khi đó những kiểu tóc thẳng lại mang đến sự trẻ trung, cá tính.

Để khiến mình thêm gợi cảm hơn, bạn có thể nhấn nhá trang điểm một chút cho gương mặt. Đôi mắt được kẻ sắc nét đầy mê hoặc, đôi môi được tô son đỏ cá tính... tất cả sẽ giúp bạn 'lấy cắp' được trái tim của chàng trong buổi hẹn hò. 

Kiểu tóc xoăn chữ C nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, mơ mộng nhưng vẫn đầy quyến rũ

Trang điểm tự nhiên nhưng tạo điểm nhấn bằng đôi môi đỏ màu mận cũng là bí kíp khiến bạn thêm cuốn hút

Trên đây là những bí kíp nhỏ giúp bạn tạo sức hút đối với người ấy. Những bí quyết này sẽ giúp bạn có một buổi hẹn hò cuối tuần đáng nhớ, và sẽ chẳng có anh chàng nào có thể cưỡng lại sự gợi cảm đầy mê hoặc của người yêu mình. Hãy cho chàng một sự bất ngờ mới về diện mạo, ngoại hình của bạn trong buổi hẹn hò nhé!

Theo Lamsao.com
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD