-->

Header Ads

QC1

Bắt đầu làm quen bài tập E- Crunch giúp vòng eo thon gọn

Loading...
Việc lựa chọn bài tập chuyên dụng dành riêng cho vùng eo, lưng như E- Crunch sẽ giúp bạn nhanh lấy lại được vòng 2 thon gọn và một cơ thể nhẹ nhàng.


E- Crunch là một trong những động tác hỗ trợ giảm mỡ vùng bụng và góp phần hình thành cơ bụng cho người tập. Bài tập này bao gồm những động tác cơ bản, phù hợp với những người mới bắt đầu tập và đây cũng được xem là bài tập dành riêng cho phần cơ bụng, eo và lưng tốt nhất để dành cho những người muốn tập luyện cấp tốc để có một vòng eo hoàn hảo.



E- Crunch giúp vòng hai thon gọn như thế nào?

Hầu hết những bài tập thể dục giảm cân đều tập trung vào các bộ phận dễ tích mỡ nhất của cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Và đây cũng chính là mục tiêu hướng tới của các động tác E- Crunch.

Với việc thực hiện những động tác lặp lại nhiều lần với những nhịp khác nhau bao gồm phần khởi động, phần tập cơ bụng trên, luyện cơ bụng dưới, tập cơ vùng eo, lưng và khoang bụng, cuối cùng là động tác giãn cơ kết hợp cùng với âm nhạc của bài tập E – Crunch này sẽ giúp cho cơ thể bạn đốt cháy phần mỡ thừa ở vùng bụng và lẽ dĩ nhiên là bạn sẽ nhanh chóng có một vòng eo săn chắc.

Các động tác của bài tập E – Crunch

Bài 1: Khởi động



Làm nóng từng phần của cơ bụng như phần bụng trên, bụng dưới, phần eo và toàn bộ phần khoang bụng với các động tác crunch, leg raise, crunch with leg extension, hip raise, hover.

Bài 2: Tập trung vào phần bụng trên



Bao gồm các tư thế của động tác crunch và lặp lại nhiều lần giúp đốt cháy phần mỡ ở vùng bụng trên.

Bài 3: Tập trung vào phần eo


Bao gồm các động tác như oblique crunch, leg oblique lift, side obliques crunch with upper&lower body nhằm tập luyện và đốt cháy mỡ thừa ở vùng eo.

Bài 4: Bài tập cho vùng bụng dưới



Bao gồm các động tác như legs extended, legs raise, hip raise với mục đích tập luyện cho phần bụng dưới.

Bài 5: Bài tập cho phần lưng và khoang bụng



Kết hợp cả phần lưng và khoang bụng trong cùng một bản nhạc với động tác superman và hover để tập luyện cân bằng giữa hai phần này trên cơ thể.

Chúc các bạn giảm cân thành công để có vóc dáng thon gọn!

Nguồn : phunukieuviet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD