-->

Header Ads

QC1

Bài tập giúp Hoàng Oanh giảm 4 kg không cần kiêng đồ ngọt

Loading...
MC Hoàng Oanh là tín đồ của bánh ngọt, chocolate và từng nặng 52 kg. Mong muốn không phải từ bỏ sở thích ăn uống, cô quyết định tập luyện 3 tiếng mỗi ngày để giảm cân.

Dưới đây là chia sẻ của Hoàng Oanh  về chế độ tập luyện và dinh dưỡng để giảm 4 kg trong 2 tháng:

Tập gym 3 tiếng/ngày 

Sở hữu chiều cao 1,67 m, thời điểm nặng nhất của tôi là 52 kg. Không hài lòng với vóc dáng tròn trịa, khó lựa chọn trang phục, tôi tích cực tập thể dục.

Thời gian đó, một ngày tôi tập 3 lần, mỗi lần khoảng hơn 1 tiếng để chạy bộ, đạp xe, các bài tập tác dụng vào bụng, bắp tay, chân.

Nghiện đồ ngọt, Hoàng Oanh lựa chọn Gym, Yoga, Thiền là phương pháp để duy trì vóc dáng thanh mảnh. 

Tôi thích luyện với máy chạy bộ, cơ bụng và các bài tập với bóng. Ngoài ra, tôi tham gia lớp Yoga để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. 

Khi đã giảm cân, tôi rút ngắn lịch tập còn 3 ngày/tuần. Bên cạnh đó tôi dành 10 phút mỗi ngày để ngồi thiền giúp tinh thần thư giãn.

Với Yoga, sau thời gian yêu thích, luyện tập và có sự hiểu biết về bộ môn này, tôi dành thời gian tập thường xuyên. Đây là thói quen tốt, giúp cơ thể dẻo, bền, tươi trẻ, đặc biệt là tinh thần nhẹ nhàng và kiên trì hơn. Khi tinh thần tốt, cử động linh hoạt, nhanh nhạy, bạn sẽ tự tin và xinh đẹp hơn.

Nói không với món ăn nhiều dầu mỡ

Trong thời gian giảm cân, tôi không ăn đồ chiên xào có nhiều dầu mỡ. Mặc dù vậy, vì mê đồ ngọt, tôi vẫn thường xuyên ăn bánh, chocolate, chè... Sau mỗi lần nuông chiều bản thân, tôi phải tăng cường tập luyện để đốt cháy lượng calo đưa vào cơ thể. 

Bên cạnh đó, tôi uống rất nhiều nước, ăn rau củ để cơ thể được thanh lọc, dịu mát hơn. Thông thường, tôi không ăn cơm, cũng hiếm khi sử dụng đồ ăn nhanh.

Tôi thích những món nước, hấp vì đó là những cách chế biến ít dầu mỡ và giữ được hương vị truyền thống. Thực phẩm yêu thích nhất của tôi là cá và nấm.

"Sai lầm của phần lớn chị em khi muốn giảm cân là nhịn đói sau đó ăn thật nhiều cho thoả cơn thèm" - Hoàng Oanh chia sẻ. 

Trong quá trình giảm cân, tôi nhận thấy, không chỉ bản thân mà rất nhiều chị em khác thường mắc sai lầm nhịn ăn sau đó lại nạp thật nhiều khi cơn thèm, cơn đói ập tới. Cuối cùng, họ phải đi tập bù. Khi tập nhiều dẫn tới cơ thể mệt mỏi, phái đẹp lại tiếp tục ăn và bị cuốn theo vòng luẩn quẩn đó. 

Theo tôi, chị em không nên nuông chiều bản thân trong việc ăn uống khi muốn giảm cân. Bạn cần hạn chế việc ăn quá đà, chia nhỏ bữa trong ngày, không để cơ thể bị đói nhưng không được phép ăn quá no. Khi đói, đặc biệt là vào buổi tối, bạn có thể nhai kẹo cao su hoặc uống nước lọc để giảm cơn thèm ăn. Kết hợp khoa học giữa ăn uống và tập luyện sẽ giúp bạn có vóc dáng như ý. 

Sau 2 tháng duy trì lịch tập 3 lần/ngày và chế độ ăn không dầu mỡ, nhiều rau xanh và hoa quả, tôi giảm 4 kg.

Theo MC Hoàng Oanh - Zing.vn
Ảnh: NVCC
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD