-->

Header Ads

QC1

9x Sài Gòn bật mí tuyệt chiêu cho 3 vòng nóng bỏng

Loading...
Từ khi tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm “lên ngôi”, trào lưu tập gym cũng được phái đẹp hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều cô gái đã đạt được kỳ tích giảm cân, truyền cảm hứng cho các chị em khác. Một trong số đó là Hoàng Nhật Anh, sinh năm 1994, hiện là một nữ sinh tại TP.HCM.

Hoàng Nhật Anh trước và sau khi giảm cân


Sau khi tốt nghiệp lớp 12, do ăn nhiều quá đà, Nhật Anh bắt đầu lên cân và đỉnh điểm là lên tới 70kg. Ý thức về ngoại hình của mình, cô gái trẻ bắt đầu thực hiện các kế hoạch giảm cân dù không tới phòng tập gym do ngại đông người, không hề có người hướng dẫn tập luyện và ăn uống cũng không sử dụng thuốc giảm cân.

Để thực hiện kế hoạch của mình, Nhật Anh quyết định giảm tinh bột, thêm rau quả và đạm trong khẩu phần ăn hàng ngày của cô. 9x này cũng bỏ được thói quen ăn vặt và uống nước ngọt. Dù vậy, cô không bỏ đói bản thân mà chỉ không ăn quá no, ăn vừa đủ. “Nếu cứ tự nhịn đói, tới lúc cơ thể sẽ không chịu nổi, gây kiệt sức hoặc đòi hỏi ăn nhiều hơn. Chỉ có hoạt động thể thao mới giúp cơ thể gọn nét, khỏe mạnh, đầy đặn và không bị lép” – Nhật Anh chia sẻ.

Do bỏ đồ ngọt, đồ ăn vặt lâu, Nhật Anh cho biết, cô đã vượt qua cái ngưỡng thèm, thậm chí nhìn còn thấy chán. “Tết tôi chỉ nhấp rượu chứ không uống nước ngọt, ăn bánh mứt gì cả. Mới đầu kiềm chế khó nhưng vấn đề là ý chí thôi. Việc tập đã tốn thời gian, đau đớn và mệt nhưng việc kiềm ăn còn khó hơn nữa. Nhưng với ý chí mạnh, bạn sẽ thắng được sự nản chí cũng như cơn thèm khát món ăn”.


Nhờ chăm tập gym, Hoàng Nhật Anh đã giảm được 15kg, với số đo 3 vòng: 90 - 67 - 95 (cm).

Do ngại đông người, Hoàng Nhật Anh không tới phòng gym mà chỉ tập tại nhà, vì vậy, cô chủ yếu tập các bài cardio cường độ cao (các bài tập cho nhịp tim, giúp đốt mỡ). “Mỗi ngày tôi thường tập từ 1 – 2 lần. Những ngày cảm thấy mệt, tôi chỉ tập 30 phút, còn bình thường, tôi tập khoảng 1,5 tiếng. Nhờ chăm chỉ tập luyện, tôi đã giảm cân thành công với cân nặng hiện tại là 55 kg với số đo 3 vòng: 90 – 67 – 95 (cm)”

Để vòng 3 săn chắc, gợi cảm, Hoàng Nhật Anh rất chú trọng động tác squat. Bên cạnh đó, cô cũng đặc biệt quan tâm tới việc tập cho vòng 2 thon gọn với các bài tập như Reverse crunches, Plank, Scissors, Russian twists… (các bài tập này đều có hướng dẫn cụ thể trên các video clip của youtube).

Nhật Anh chia sẻ, trước khi giảm cân, do béo hơn nên vòng 1 của cô cũng lớn hơn, một phần do lưng dày. “Tuy nhiên, vòng 1 lớn mà không săn chắc, nhờ tập luyện, không bỏ đói bản thân, vòng 1 của tôi vẫn rất săn chắc và đẹp. Tôi cũng thường tập các bài như leo núi, hít đất... để vòng 1 thêm gợi cảm.”

Tự nhận mình “tăng động”, ngoài gym, Hoàng Nhật Anh còn tham gia vào rất nhiều bộ môn thể thao, vận động khác. Năm 2015, cô từng tham gia cuộc thi chạy 21 km tổ chức tại quận 7, TP.HCM. Cô gái trẻ sinh năm 1994 cũng từng cùng bố đi nhảy dù nhưng sau đó, vì bố cô bị chấn thương nên hai bố con đã tạm dừng bộ môn này.


Hoàng Nhật Anh không tới phòng tập mà chỉ tập gym tại nhà


Tự nhận mình tăng động, thiếu nữ sinh năm 1994 tham gia rất nhiều trò chơi vận động khác nhau

Dù trong dịp Tết, cô vẫn giữ chế độ dinh dưỡng cân bằng, không ăn ngọt và đồ ăn vặt
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD