-->

Header Ads

QC1

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 cho 12 cung hoàng đạo

Loading...
Tuần mới này, Kim Ngưu luôn tự tin vào chính bản thân mình, đó là 1 điều tốt giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, hãy giữ phong thái này bạn nhé.Cùng xem tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 này cho 12 cung hoàng đạo nhé. 

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 cho 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những khởi đầu ấn tượng trong công việc mang đến sự tự tin và nhiệt huyết. Nhưng, Bạch Dương khó đạt được thành công nếu không giải quyết tốt vấn đề tài chính. Ngày thứ Hai mang đến niềm vui và may mắn.

Sang thứ Ba, phụ huynh rất mong muốn bạn tập trung cho học tập hơn là những kế hoạch khác, hãy cố gắng đi nhé. Vào ngày thứ Tư và Năm, xích mích trong mối quan hệ bạn bè là nguyên nhân chính làm chohiệu quả công việc giảm đi một cách rõ rệt. Tuy nhiên, Bạch Dương lại gặt hái khá nhiều kết quả tích cực vào thứ Sáu. Ngoài ra, sum họp cùng gia đình vào dịp cuối tuần là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm đó.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần mới này, Kim Ngưu cảm thấy rất vững vàng, chắc chắn và luôn tự tin vào chính mình, kể cả những kế hoạch đã đề ra nữa. Tuyệt lắm, vậy thì hãy cứ bám chắc vào đó mà mạnh dạn tiến về trước, với phong thái này thì bạn sẽ có được một cái nhìn sâu sắc hơn, rõ ràng hơn về vị trí, tình huống hiện tại của mình.

Giữa tuần, có người cư xử rất bất lịch sự và thô lỗ với bạn, lúc này bạn chỉ muốn "chơi" lại họ y chang như vậy. Đừng để điều đó xảy ra nhé Kim Ngưu, cứ bình tỉnh đã vì nếu bạn cư xử không hay thì chẳng khác nào bạn giống họ đâu. Hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy, bạn tìm thấy được những người bạn có cùng chung ý tưởng, và thật tuyệt khi họ sẵn sàng tình nguyện hỗ trợ và giúp đỡ bạn hoàn thành được những việc đó. Ngày Chủ Nhật, hãy để nguồn năng lượng được đốt cháy và lan tỏa qua những hoạt động vui chơi bên ngoài, Kim Ngưu nhé..

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày đầu tuần, mối bận tâm lớn nhất của Song Tử không phải là việc chi trả tiền nong, mà là chuyện hoàn thành những công việc dang dở.

Thứ ba và thứ tư, cái đích của bạn trở nên rộng hơn. Đây cũng là lúc bạn muốn gần hơn với những người bạn của mình để hiểu suy nghĩ, tình cảm của họ hay hướng mình cho điều gì đó tốt đẹp. Những ngày cuối tuần, bạn có một khoảng thời gian không dễ dàng để trò chuyện với một ai đó. Cuối tuần, hãy quan tâm đến người mà "bạn biết là ai rồi đấy".

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang rất vui vẻ với những thay đổi tích cực trong công việc. Nhưng sức khỏe bản thân không cho phép bạn theo đuổi quá nhiều kế hoạch cá nhân. Vào ngày thứ Hai, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè giúp cho mọi việc tiến triển một cách nhanh chóng.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 cho 12 cung hoàng đạo

Hai ngày tiếp theo, tin vui trong học tập mang tính khích lệ lớn về mặt tinh thần, hãy cố gắng duy trì phong độ hiện tại. Ngoài ra, thử thách thực sự sẽ đến vào thứ Năm, tốt hơn là Cự Giải nên có sự chuẩn bị chu đáo nhé. Vào dịp cuối tuần, lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè và gia đình sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người đó.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn biết rõ mình muốn gì và bạn không ngại khổ để cố gắng đạt được chúng. Hai ngày đầu tuần bạn sẽ thấy rất thích thú trước những tham vọng, ước mơ đầy mạo hiểm của mình nhưng lại gây được ấn tượng mạnh cho những người xung quanh. Thái độ dám nghĩ dám làm vẫn còn kéo dài đến tận thứ Năm, nhưng lúc này bạn phải cẩn thận nếu không sẽ dễ dẫn đến xung đột, mâu thuẫn với người khác. Hãy tỏ ra mềm mỏng, tinh tế, khéo léo và tìm các giải pháp có thể làm hài lòng, thỏa mãn đôi bên.

Lời khuyên cho hai ngày thứ Sáu, thứ Bảy là Sư Tử nên làm theo bản năng của mình. Đồng thời đây cũng là lúc để bạn tìm hiểu, khám phá thêm về động cơ của người khác trong những việc có liên quan đến mình. Và cuối cùng, bạn sẽ học thêm được nhiều điều mới cho mình trong ngày Chủ Nhật.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ hai, ngày tuyệt vời cho những bữa tiệc tùng, cơ hội để bạn chúc tụng, vui vẻ và tìm kiếm cảm hứng cho tinh thần.

Thứ ba và thứ tư, bạn trở nên bận rộn hơn tất cả mọi người xung quanh, nhưng những ngày sau đó, nhịp độ giảm dần giúp bạn có một khoảng thời gian thư thái, và hạnh phúc. Tất cả những điều bạn muốn lúc này là gặp gỡ bạn bè, người thân. Chủ nhật, nhớ cho mình thời gian đi shopping nhé.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Thiên Bình (20/4 – 20/5)

Một vài đánh giá tích cực từ người lớn mang tính khích lệ về mặt tinh thần, nếu muốn thành công thì phải nỗ lực hơn nữa trong công việc và học tập. Thời gian đầu tuần, Thiên Bình nên lập kế hoạch chi tiết cho những dự định trong tuần, đặc biệt là những dự định cá nhân. Tuy nhiên, khó khăn lớn sẽ đến vào giữa tuần, bạn sẽ phải rất vất vả trong ngày thứ Năm.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 cho 12 cung hoàng đạo

Từ ngày thứ Sáu trở đi, áp lực được giảm tải một cách rõ rệt khi có sự hỗ trợ tối đa về tài chính từ gia đình. Thiên Bình sẽ có nhiều thời gian vào dịp cuối tuần cho những sở thích cá nhân.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần này chính là thời gian thích hợp để bạn "khóa sổ" mọi việc và đưa ra quyết định cho mình, những quyết định lớn và quan trọng. Với sự tự tin cao độ, khả năng tự quyết mạnh mẽ và những điểm mạnh khác, tất cả chúng hợp lại sẽ tạo thành "vũ khí lợi hại" giúp bạn chiến thắng được bản thân.

Những ngày giữa tuần bạn cố gắng kiểm soát và giữ cảm xúc thật tốt nhé, đừng để nó dâng trào quá mức vì sẽ rất dễ dẫn đến những tình huống không hay đó. Hoặc là bạn giữ chúng "nằm yên" hoặc là bạn tìm cách nào đó để trút hết cơn giận giữ ra khỏi người nhưng không làm tổn thương đến người khác. Một nét nổi bật thể hiện rõ ở Hổ Cáp là óc sáng tạo, mọi người đều nhìn thấy điều này và thậm chí là đôi lần ngạc nhiên với kết quả của trí tưởng tượng của bạn. Những ngày cuối tuần là thời gian hay nhất để bạn tha hồ bộc lộ và phát huy tài năng độc đáo của mình. Riêng ngày Chủ Nhật, hãy làm một điều gì đó giúp đỡ người khác, điều này hoàn toàn trong khả năng của bạn mà.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không tài nào duy trì được sự tập trung nếu cứ để những chuyện cá nhân gây áp lực. Vào đầu tuần, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè tạo điều kiện cho mọi việc diễn ra suôn sẻ. Vào ngày thứ ba, bạn nên chia sẻ thành công trong công việc với gia đình nhé.

Sang thứ Năm, người ấy có thể đáp lại một cách tích cực thông điệp tình yêu từ Nhân Mã. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè mới mang đến những rủi ro nhất định, mức độ tin tưởng lẫn nhau có thể giảm sút một cách rõ rệt. Tốt hơn là hãy dành thời gian cuối tuần quan tâm đến những người thân yêu.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện có bao nhiêu việc cần phải làm vào ngày đầu tuần mới hoàn toàn không phải vấn đề với Ma Kết, dường như điều bạn quan tâm nhất lúc này là... một người nào đó. Thậm chí, bạn ao ước mình và người ấy có thể cùng nhau đến một nơi nào đó đặc biệt, cách xa mọi người. Nhưng đừng quên những bổn phận của mình.

Thứ ba và thứ tư mang đến cho bạn nhiều stress, có thể xuất phát từ việc một nhân vật nào đó cảm thấy rằng họ xứng đáng được nhiều hơn những người khác. Sau giai đoạn ngắn ngủi này, thứ năm và thứ sáu sẽ là những ngày dễ chịu. Chủ nhật, bạn nghĩ đến việc lập kế hoạch mới mẻ, thú vị cho mình

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nè, tuần mới đến rồi đó, nhanh chóng quay trở lại với công việc thôi Bảo Bình. Bạn cần phải tập trung, nghiêm túc và kỷ luật với mình hơn nữa nếu không hai ngày đầu tuần trôi qua rất lãng phí mà chẳng được việc gì hết. Với điều đó, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và nạp thêm năng lượng cho mình, từ đó hướng tới mục tiêu và "bắn" chúng.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 cho 12 cung hoàng đạo

Đến thứ Sáu, bạn nên bắt đầu ngồi ngẫm lại việc chi tiêu của mình và tình hình tài chính thự tại. Chắc chắn sẽ có nhiều điều ý nghĩa bạn nhận ra. Ngày Chủ Nhật thì sao nhỉ, thì tự do bay bổng, tự do khám phá, tự do thể hiện cá tính của mình chứ sao nè.

Tử vi tuần mới 04/01 - 10/01/2016 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe bản thân cần được quan tâm nhiều hơn nữa, lịch làm việc dày đặc có thể làm cho Song Ngư dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, tốt hơn là hãy nên đề ra một kế hoạch hợp lý ngay từ đầu tuần đi nhé. Vào ngày thứ Hai, một vài thay đổi đang có tác động tiêu cực đến tiến độ công việc hiện tại.

Sang thứ Ba, tinh thần hăng say và nhiệt huyết tràn trề mang lại những hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, Song Ngư sẽ hơi vất vả trong việc khắc phục khó khăn trong ngày thứ Tư và Năm. Những thuận lợi sẽ đến vào ngày thứ Sáu, quan trọng là bạn có nắm bắt được cơ hội hay không thôi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD