-->

Header Ads

QC1

Thực phẩm giúp bạn giảm cân ngay tức thì

Loading...
Để giúp bạn giảm cân hiệu quả Womantoday sẽ đưa ra cho bạn một số thực phẩm giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn muốn giảm cân nhanh hơn thì bạn phải áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm túc. Sau đây là một số thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả, các bạn tham khảo thử nhé!

Canh bí đao đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn

Bí đao có nhiều chất dinh dưỡng với các dưỡng chất khác nhau như: đường, chất xơ, canxi, sắt,... nhưng không có lipid. Lượng natri thấp mà thêm vào đó là có axit giúp quá trình đốt cháy mỡ một cách nhanh chóng, không những thế mà còn hạn chế quá trình tổng hợp chất béo, ngăn chặn các khối mỡ được hình thành.


Nếu bạn đang muốn giảm cân thì có thể ăn 1 chén canh bí đao trước khi ăn cơm để làm giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Theo các nhà nghiên cứu, ăn canh trước bữa ăn sẽ làm giảm 20% lượng thức ăn đưa vào trong cơ thể của bạn.

Bạn có thể nấu món canh bí đao theo cách sau đây:

Nguyên liệu

- 1 trái bí đao.

- 300g thịt nạt băm.

- Gia vị.

Chế biến

- Bí đao bạn gọt bỏ vỏ, rửa sạch, cắt thành lát. Thịt bạn đem băm nhuyễn với hành lá, nêm chút tiêu, bột ngọt với lá hành.


- Bạn nấu nước cho sôi rồi cho thịt băm viên cục vào nồi. Thịt vừa chín tới bạn cho bí đao vào rồi nêm nếm lại cho vừa ăn. Sau đó, bạn cho hành lá vào cho thơm.


Cà rốt và ức gà giúp bạn giảm cân hiệu quả

Trong cà rốt có nhiều chất xơ, với lại trong ức gà lại không có chất béo, thúc đẩy quá trình giảm mỡ một cách nhanh chóng hơn. Đây là sự kết hợp một cách hoàn hảo để giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả hơn.


Bạn có thể dùng bữa ăn tối với củ cà rốt luộc hoặc với ức gà luộc chẳng hạn. Ngoài ra, bạn có thể chế biến 2 thực phẩm này thành những món ăn đơn giản mà giúp cho việc giảm cân của bạn được hiệu quả hơn.

Cà chua đem lại cho bạn một thân hình chuẩn

Mỗi ngày bạn nên ăn 50 đến 100g cà chua để cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cho cơ thể.


Nếu bạn đang muốn giảm cân thì có thể ăn 1 quả cà chua trước bữa ăn để làm giảm lượng thức ăn nạp vào trong cơ thể, vừa giảm được cơm vừa giảm các đồ ăn có nhiệt lượng cao.

Bạn không thể nào ăn cà chua thay cho cơm được, đừng vì giảm cân mà bạn làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhé!

Những bạn đang muốn giảm cân thì có thể thực hiện các món ăn trên hàng ngày để giảm cân một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên tập luyện thường xuyên để có được một thân hình thon gọn và đẹp hơn nhé!

Theo Dangkieu
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD