-->

Header Ads

QC1

Sâm ANGELA GOLD : Bí quyết vàng để chăm sóc nhan sắc

Loading...
Sâm ANGELA GOLD : Bí quyết vàng để chăm sóc nhan sắc của hoa hậu hoàn vũ  NATALIE GLEBOVA


Hoa Hậu Hoàn Vũ Natalie Glebova chia sẻ bí quyết chăm sóc, bảo vệ CẤU TRÚC NỀN - chiếc chìa khóa vàng để phái đẹp mở cánh cửa lưu giữ sắc đẹp, sức khỏe theo năm tháng.

Cấu trúc nền là kết cấu quan trọng nhất làm nên “bộ khung” của da, giúp da luôn mềm mịn, căng sáng, đồng thời chống lại các tác hại từ bên ngoài. Vì thế, khi kết cấu này bị hư tổn, da sẽ khô, nhăn, sạm và thiếu sức sống. 



Các nhà khoa học thuộc Đại học Harvard (Mỹ) đã nghiên cứu và chứng minh, tinh chất P. Leucotomos có công dụng căng da, giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa nhờ giảm tác động của men tiêu hủy CẤU TRÚC NỀN MMPs (Matrix Metalloproteinases) đồng thời hạn chế tế bào sắc tố gây sạm da, giữ da luôn mềm mịn, căng sáng từ bên trong.


Đặc biệt, P. Leucotomos giúp giảm hoạt động của tế bào sắc tố đến 50% nhờ trung hòa các chất như superoxide anion, hydroxyl radicals, singlet oxygen, 8-oxd-Guanosine… Các nhà khoa học thậm chí còn gọi P. Leucotomos là “kem chống nắng bằng đường uống”.

Mới đây, nhà sản xuất St. Paul Brands - Mỹ vừa cho ra mắt Sâm ANGELA Gold với công thức đột phá mới từ thiên nhiên, bổ sung tinh chất P. Leucotomos. Sâm ANGELA Gold kế thừa công thức đặc hiệu dựa trên nền tảng khoa học và những đặc điểm nổi trội của thương hiệu Sâm ANGELA. 


Đây được đánh giá là bước đột phá mới, làm thay đổi hoàn toàn phương pháp chăm sóc, bảo vệ da dành riêng cho phái đẹp. Với tác động kép bảo vệ hệ trục NÃO BỘ - TUYẾN YÊN - BUỒNG TRỨNG và bảo vệ CẤU TRÚC NỀN của da, Sâm ANGELA Gold giúp phục hồi, duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, đặc biệt mang đến làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài. 


Chính thức ra mắt tại các nhà thuốc trên toàn quốc từ ngày 10/01/2016, Sâm ANGELA Gold mới có thành phần 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ. 


Sâm ANGELA Gold là thành tựu của khoa học hiện đại dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học phân tử và cũng là bí quyết vàng để chăm sóc nhan sắc của Hoa hậu hoàn vũ Natalie Glebova. Đây cũng là một tặng phẩm tuyệt vời để nam giới dành tặng cho một nửa yêu thương của mình trong ngày lễ Tình nhân 14/2 và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

THÀNH PHẦN SÂM ANGELA GOLD


Sâm Angela Gold có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ hiện đại của Mỹ. Thành phần chính là Lepidium Meyenii và tinh chất chuyên biệt dành cho da Leucotomos, cùng các thảo dược quý khác như Black Cohosh, Muira Puama, Dong Quai, Damiana Leaf, Ginkgo Biloba, Peptan F, St. John’s Wort.

Sâm Angela Gold - Bí quyết của Sức khỏe, Sinh lý và làn da đẹp

CÔNG DỤNG CỦA SÂM ANGELA GOLD

1. Hạn chế nhăn, khô, sạm, giúp da căng sáng, mềm mịn từ bên trong.
2. Tăng cường sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng: khô âm đạo, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm.
3. Thiết lập sự cân bằng nội sinh có lợi cho bộ hormone nữ: progesterone, estrogen và testosterone; Làm chậm mãn kinh, chống lão hóa; Cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm.
4. Hỗ trợ hấp thu canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe.
5. Hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định huyết áp.

LIỀU DÙNG & HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Liều dùng:
- Dùng 1 viên x 2 lần/ngày (sáng, chiều), uống trong hoặc sau bữa ăn.
- Nên dùng thường xuyên
Đối tượng sử dụng: nữ giới trên 18 tuổi
Quy cách: 

chai 60 viên
Hạn dùng: 

Xem dưới đáy chai/hộp.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30oC, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em.



Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD