-->

Header Ads

QC1

5 bộ phim hài Tết 2016 hay nhất, đáng xem nhất Tết này

Loading...
Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán 2016. Hãy cũng điểm qua những bộ phim hài Tết đáng xem nhất trong những ngày đầu năm mới nhé.


Tết là khoảng thời gian để quây quần, để gặp gỡ, chúc tụng người thân, bạn bè... Dịp Tết cũng là lúc để chúng ta nghỉ ngơi, cùng theo dõi các chương trình Tết, đặc biệt là các bộ phim hài Tết 2016 hay và đặc sắc.

Dưới đây Womantoday sẽ gợi ý cho bạn các bộ phim hài Tết 2016 đặc sắc nhất, đáng xem nhất năm nay.

Trở lại

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Hồng Vân, NSND Trung Hiếu, NSND Quốc Anh, NSƯT Phạm Bằng, NSND Tiến Đạt, NSND Thu Hạnh, NSƯT Quang Thắng cùng hotgirl Linh Miu và DJ Trang Moon... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái ngày đầu năm mới.

"Trở lại" có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi

Trở lại là câu chuyện tình yêu hiện đại lộn ngược về quá khứ với nhiều cảnh quay vô cùng ấn tượng. Bộ phim kể về câu chàng thanh niên tên Đại (NSND Trung Hiếu) yêu cô gái trẻ Ngọc Quyên (DJ Trang Moon) nhưng cô gái này lại cặp với một gã giàu có là Nhị thọt (NSND Tiến Đạt). Quá đau buồn, Đại lao đầu xuống giếng tự tử và xuyên không về 300 năm trước, khi anh là một ông quan tri phủ có tới ba bà vợ, bà Cả do NSND thủ vai, bà Hai là NSND Thu Hạnh và bà Ba là DJ Trang Moon.

Bộ phim có độ dài 100 phút mang đến thông điệp cho người xem: Hãy sống thật với bản chất con người mình và chấp nhận thực tại vốn không như ta mong muốn.

Trailer phim Trở lại:


Chôn Nhời 3

Bộ phim với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như NSƯT Phạm Bằng, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Kim Oanh, NSND Quốc Anh, Hiệp gà... hứa hẹn sẽ là một bộ phim hài Tết 2016 đáng xem nhất dịp Tết này.

Chôn Nhời

Chôn Nhời 3 vẫn nối tiếp phong cách hài hước, châm biếm dân gian của phần 1, phần 2 với lối diễn xuất tài tình của dàn diễn viên nổi tiếng được công chúng mến mộ.

Phim xoay quanh mối quan hệ của vợ chồng quan Tri phủ (Phạm Bằng - Minh Hằng), vợ chồng quan huyện (Quang Thắng - Kim Oanh), thầy lang (Hiệp gà) và lý trưởng (Quốc Anh). Bộ phim có nhiều tình huống hài hước mang đến tiếng cười sảng khoái, phơi bày thói tham lam, sự ngu dốt, thủ đoạn ăn chặn công quỹ của hệ thống quan lại thời xưa. Đạo diễn phim còn khéo léo lồng ghép các vấn đề bức xúc trong xã hội hiện nay khiến không ít người phải giật mình nhìn lại.

Trailer phim Chôn Nhời:


Làng ế vợ 2

Làng ế vợ có sự quy tụ của dàn diễn viên chính Chiến Thắng, Bình Trọng, Quang Tèo hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim hài Tết 2016 được mong đợi nhất năm nay.

Làng ế vợ 2

Tiếp tục phát triển nội dung của phần 1, Làng ế vợ 2 vẫn kể về câu chuyên của một ngôi làng có rất nhiều chàng trai độc thân khi bất lực nhìn những cô gái xinh đẹp trong làng bị những người làng khác cướp mất. Chính vì thế, họ đã tập hợp lại thành một hội để bảo vệ các cô gái trong làng bằng những chiêu trò dở khóc, dở cười. Đây chính là yếu tố gây cười sẽ mang đến những giây phút thoải mái cho người xem.

Trailer phim Làng ế vợ:


Đại gia chân đất 6

Đại gia chân đất 6 - phim hài Tết 2016 với sự góp mặt của dàn diễn viên đã quá quen mặt là NSND Trung Hiếu, NSƯT Quang Tèo, NSƯT Chiến Thắng cùng nhiều hot girl khác.

Phim khai thác các mảng tối trong giới showbiz, đả kích nghề đi tiệc của sao cũng như tư tưởng muốn nổi tiếng thì phải sử dụng các chiêu trò.

Đại gia chân đất

Trailer phim Đại gia chân đất:


Táo Quân 2016 - phim hài Tết 2016 đặc sắc nhất

Với dàn diễn viên quen thuộc, Táo Quân 2016 kể về chính sách tinh giảm biên chế trên thiên đình. Do thấy đội ngũ cán bộ hiện tại hoạt động không hiệu quả nên Ngọc Hoàng đã tổ chức một cuộc thi để cơ cấu lại bộ máy nhân sự.

Tuy bên ngoài thì đây chỉ là một cuộc thi để tuyển thêm nhân lực hỗ cho công việc của Thiên Đình nhưng thông qua đó, Ngọc Hoàng sẽ đánh giá khả năng cũng như đạo đức nghề nghiệp của các Táo để có thể phân công công việc cho phù hợp.

Táo Quân - phim hài Tết 2016 đáng xem

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi là chúng ta sẽ được đón mừng năm mới, hãy đón xem những bộ phim hài Tết 2016 đặc sắc nhất mà chúng tôi đã gợi ý bên trên nhé. Chắc chắn là những bộ phim hài Tết này sẽ giúp cho cái Tết của bạn trở nên trọn vẹn hơn, đầy ắp tiếng cười sáng khoái.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD