-->

Header Ads

QC1

Ngắm gu thời trang gợi cảm của "vợ" Diệp Vấn - Hùng Đại Lâm

Loading...
Khác với hình ảnh kín đáo, thanh lịch trong phim, ở ngoài đời, "vợ" Diệp Vấn là lại yêu thích gu thời trang quyến rũ, gợi cảm.

"Vợ" Diệp Vấn trong 3 phần phim Diệp Vấn là siêu mẫu Hùng Đại Lâm, cô là một người mẫu rất nổi tiếng tại Hongkong, sinh năm 1980. Hùng Đại Lâm sở hữu một chiều cao "khủng" 1,79m. Khác với hình ảnh thanh lịch, kín đáo trong phim, ở ngoài đời, Hùng Đại Lâm có gu ăn mặc khá gợi cảm. Trong buổi ra mắt phim Diệp Vấn 3, cô xuất hiện với bộ váy trắng cổ chữ V khoét sâu, khoe gò bồng đảo đầy quyến rũ.

Chiếc váy còn được khoét phía sau, giúp Hùng Đại Lâm khoe lưng trần sexy. Cô diện một đôi sandal gót thấp để tránh "dìm hàng" bạn diễn Chung Tử Đan.

Trong một sự kiện khác, siêu mẫu diện chiếc váy ngắn họa tiết đen trắng khoe đôi chân dài và 3 vòng hoàn hảo.

Mỹ nữ không ngại thử nghiệm những trang phục có thiết kế độc đáo. Bộ đầm đen có phần vải xuyên thấu trước ngực không quá hở nhưng vẫn giúp Hùng Đại Lâm phô diễn được vẻ gợi cảm của mình.

Siêu mẫu xinh đẹp với chiếc váy trắng có họa tiết đơn giản nhưng tôn dáng.

Trong những sự kiện quan trọng, Hùng Đại Lâm chọn cho mình những mẫu váy dạ hội cầu kỳ, lộng lẫy. Bộ đầm trắng đuôi cá mà cô mặc vừa tôn được những đường cong cơ thể, vừa có nét độc đáo bởi chi tiết chiếc nơ điệu đà được gắn ở eo, giúp bộ đầm có thêm điểm nhấn cần thiết.

Hùng Đại Lâm khoe vai trần với chiếc đầm lệch vai màu tím hồng peplum quyến rũ.

Người đẹp nóng bỏng với thiết kế váy cut - out có khoảng hở ở phía trước ngực. Bộ đầm khiến Hùng Đại Lâm trở thành trung tâm của sự chú ý.

Đôi lúc, Hùng Đại Lâm lại nền nã với những chiếc váy tinh tế như thế này. Tone màu xanh pastel dịu mát cùng lối trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên làn da trắng không tì vết của nữ diễn viên.

Thiết kế đầm đen xẻ cao giúp Hùng Đại Lâm khoe được đôi chân dài đáng ghen tị.

Hùng Đại Lâm gây ấn tượng với bộ đầm trắng dáng xòe có phần chân váyxuyên thấu và phần tay bồng đầy lãng mạn.

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD