-->

Header Ads

QC1

Mách nhỏ cách giảm cân trong 1 tháng để đón tết

Loading...
Không còn bao lâu nữa là chúng ta sẽ đón một năm mới thật nhiều điều mới mẻ. Bạn có muốn giảm cân, loại mỡ để cơ thể thon gọn, đẹp hơn trong năm mới này? Những mách nhỏ về cách giảm cân trong 1 tháng để đón tết sẽ giúp bạn điều đó.

Bạn có 1 tháng để giảm cân nên cũng không phải là thời gian ngắn ngủi, có nhiều người còn áp dụng giảm cân trong vài ngày, 1 vài tuần mà vẫn thành công được. Do đó, hãy cố gắng quyết tâm để có thể giảm cân thành công nhé.

Cách giảm cân trong 1 tháng chủ yếu là dựa vào chế độ ăn uống và tập luyện của bạn. Hãy thật khoa học trong những khía cạnh này để có thể giảm mỡ bụng, đốt cháy mỡ thừa toàn thân một cách nhanh chóng.

Một vài bí quyết giảm cân dưới đây vô cùng đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện được một cách dễ dàng với điều kiện phải kiên trì và nghiêm túc. Cùng xem cách giảm cân trong 1 tháng để đón tết như thế nào nhé.

Chế độ ăn uống giảm cân:


- Bữa sáng có thể là: 1 cái bánh mì, 1 trái táo, 1 ly nước ép bưởi…

- Bữa trưa: 1 chén cơm, cá kho, canh rau, trái cây;

- Bữa tối: ăn rau trộn, salad, 1 ly sữa tách béo;

- Bổ sung các thực phẩm cho thực đơn giảm cân của mình như: bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau xanh, cá, thịt bò, thịt gà, sữa không đường, không béo;

- Loại bỏ nước ngọt có ga, thức uống nhiều đường, đồ ăn nhiều dầu mỡ;

- Không ăn khuya;

Chế độ tập luyện:


- Thường xuyên vận động và tập luyện giảm cân với nhảy dây, lắc vòng, bơi lội, gym, aerobic…

- Tập trung nhiều vào vùng bụng để giảm mỡ bụng, hông;

- Tập luyện vừa sức, không nên nhẹ nhàng quá cũng không nên nặng nhọc quá;


Bên cạnh những chế độ ăn uống và tập luyện giảm cân như thế này, các bạn cũng cần chú ý đến việc ngủ nghỉ, sinh hoạt theo đúng giờ giấc lành mạnh để giảm cân nhưng cơ thể vẫn săn chắc và sức khỏe vẫn tốt nhé.

Chúc bạn giảm cân thành công và có được thân hình như mong đợi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD